Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/1: M.U và Chelsea đại chiến vì Bojan Krkic

Thứ tư, 06/01/2016 20:31 PM (GMT+7)
A A+

M.U sắp có Felipe Anderson; Real chi 100 triệu bảng mua Hazard; M.U và Chelsea nhắm mua Krkic; ... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 6/1.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

M.U và Chelsea nhắm mua Bojan Krkic
Báo chí Anh đưa tin M.U, Chelsea và Valencia đã cử tuyển trạch viên theo dõi Bojan Krkic trong thời gian gần đây, người đã có 5 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 19 lần ra sân mùa này. Trước đó, HLV Mark Hughes của Stoke City khẳng định CLB không có ý định muốn bán tiền đạo người TBN trong tháng Giêng tới. Tuy nhiên, việc hợp đồng của Bojan có điều khoản mua lại với giá 10 triệu bảng sẽ là cơ hội cho M.U, Chelsea và Valencia có được điều mình muốn.

Massimiliano Allegri: "Simone Zaza ở lại Juventus"
Chia sẻ trên trang web của CLB, HLV Massimiliano Allegri khẳng định Simone Zaza sẽ không rời Juventus trong tháng Giêng, người trước đó được Arsenal và Crystal Palace muốn mua trong tháng Giêng. Trước đó, Simone Zaza đã gia nhập Juventus từ Sassuolo với mức giá 12,6 triệu bảng trong mùa Hè năm ngoái.

Aston Villa chia tay sớm Charles N'Zogbia?
Tờ The Mirror đưa tin BLĐ Aston Villa đang dự định chia tay sớm tiền vệ Charles N'Zogbia khi bản hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn 6 tháng. Trước đó, cựu nhạc trưởng của Wigan Athletic đã gia nhập sân Villa Park vào năm 2011 và mới chỉ có 5 bàn thắng trong 63 lần ra sân.

HLV Klopp tiết lộ mua thêm trung vệ
HLV Jurgen Klopp thừa nhận sau trận thắng 1-0 trước Stoke City rằng nhiều khả năng ông sẽ mua thêm trung vệ trong tháng Giêng. Hiện, bộ tứ trung vệ của Liverpool đều không thể thi đấu khi Mamadou Sakho và Martin Skrtel dính chấn thương, trong khi bộ đôi Dejan Lovren và Kolo Toure đều được chẩn đoán chấn thương gân kheo sau trận đấu đêm qua. Theo báo chí Anh tiết lộ thì trung vệ Joel Matip của Schalke 04 là mục tiêu số 1 của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Roma muốn có Thomas Vermaelen
Tờ The Mirror tiết lộ Thomas Vermaelen đang được AS Roma liên hệ chuyển tới Serie A thi đấu. Theo nguồn tin này chia sẻ thì HLV Rudi García dự định sẽ bỏ ra 5 triệu bảng để cạnh tranh giành lấy chữ ký của cựu thủ quân Arsenal với Lazio.

Crystal Palace muốn có Adebayor?
Tờ The Mirror đưa tin Crystal Palace đang dự định ký hợp đồng với Emmanuel Adebayor trong tháng Giêng, cầu thủ đã kết thúc hợp đồng với Tottenham vào mùa Hè vừa qua. Trước đó, Adebayor từng có 122 bàn thắng tại Premier League trong màu áo Arsenal, Man City và Tottenham.

Marco Verratti gia hạn hợp đồng với PSG
Người đại diện của Marco Verratti- ông Donato Di campli khẳng định trên tờ Corriere dello Sport rằng thân chủ của ông đã ký hợp đồng gia hạn với PSG thêm 1 năm tới tháng 6/2020.

Chelsea đại chiến với Tottenham vì Axel Witsel
Tờ Daily Mail khẳng định Chelsea và Tottenham đang là 2 đội bóng cạnh tranh quyết liệt giành sự phục vụ của Axel Witsel trong tháng Giêng này, người được định giá khoảng 23 triệu bảng. Mùa giải này, Axel Witsel đã có 4 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 25 lần ra sân cho Zenit St. Petersburg.

Fenerbahce dự định mua lại Lazar Markovic
Tờ Takvim của Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin Fenerbahce đang dự định sẽ mua lại Lazar Markovic từ Liverpool sau khi anh thi đấu khá tốt trong giai đoạn lượt đi theo dạng cho mượn cùng với Persie và Nani của M.U. Trước đó, Liverpool đã phải bỏ ra 20 triệu bảng để hỏi mua Markovic từ Benfica vào năm 2014 và đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ muốn chỉ muốn bỏ ra con số 7,3 triệu bảng hoàn tất thương vụ này.

Ricky Alvarez đạt thỏa thuận gia nhập Sampdoria
Tiền vệ Ricky Alvarez đã đạt thỏa thuận gia nhập Sampdoria với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng, kèm điều khoản gia hạn. Mùa giải này, "Kaka mới của Argentina" vẫn chưa có lần ra sân nào khi được cho mượn tại đội bóng cũ Inter Milan.

Isco sẽ ở lại Real Madrid
CLB Real Madrid vừa lên tiếng bác bỏ việc bán Isco trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sau sự ra đi của HLV Benitez. Mùa giải này, Isco đã có 3 bàn thắng, 8 kiến tạo trong 20 lần ra sân và liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị trong thời gian gần đây.

Real Madrid chi 100 triệu bảng mua Hazard
Tờ Daily Star đưa tin Real Madrid sẽ chi ra 100 triệu bảng để tân HLV Zinedine Zidane mua về Eden Hazard từ Chelsea trong mùa tới. Hiện, Eden Hazard còn hợp đồng 4 năm rưỡi với Chelsea và được Transfermarkt định giá 49 triệu bảng.

Remy gia nhập Monaco theo dạng cho mượn
Tờ L'Equipe tiết lộ Loic Remy nhiều khả năng sẽ gia nhập Monaco theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Ngoài ra, Aston Villa cũng là điểm đến tiềm năng của ngôi sao người Pháp.

M.U sắp có Felipe Anderson
Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin M.U đang hi vọng có thể hoàn tất bản hợp đồng Felipe Anderson từ Lazio với giá 36,7 triệu bảng trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. Mùa giải này, tiền đạo 22 tuổi người Brazil đã có 5 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 25 lần ra sân cho đội chủ sân Olimpico.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Chelsea Bojan KrkicChuyển nhượng 6/1 M.U Anderson chuyen nhuong ngay 6/1 chuyen nhuong 6/1 tin tuc chuyen nhuong tin don chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong ngay 6/1 Chuyển nhượng ngày 6/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT