Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/1: M.U chi 140 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của Neymar?

Thứ ba, 05/01/2016 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal chi 18,5 triệu bảng mua "Hazard mới"; Chelsea muốn có Isco; M.U chi 75 triệu bảng mua Bale; M.U kích hoạt điều khoản phá hợp đồng của Neymar... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 5/1.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Sofiane Boufal là một trong những thần tượng mới tại sân Pierre-Mauroy

Arsenal chi 18,5 triệu bảng mua "Hazard mới" của Lille?
Tờ nhật báo Shoot của Anh tiết lộ Arsenal dự định sẽ bỏ ra 18,5 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Sofiane Boufal từ Lille. Sofiane Boufal trưởng thành từ lò đào tạo Angers và gia nhập Lille vào đầu năm ngoái với giá 2,1 triệu bảng. Ở mùa này, Sofiane Boufal có tổng cộng 5 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 18 lần ra sân và được người hâm mộ yêu thích mệnh danh là "Eden Hazard mới" tại sân Pierre-Mauroy.

Liverpool sắp có tân binh đầu tiên
Marko Grujic vừa đăng tin anh đã đạt thỏa gia nhập Liverpool trong ngày 4/1 trên trang facebook cá nhân, và nhiều khả năng anh sẽ tới Anh trong ít ngày tới để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 5,1 triệu bảng từ Red Star Belgrade.

M.U kích hoạt điều khoản phá hợp đồng của Neymar
Tờ Le 10 Sport đưa tin M.U đang dự định sẽ chi ra 140 triệu bảng trong mùa Hè tới để phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barca. Mùa giải này, Neymar đã có 16 bàn thắng trong 20 lần ra sân.

Tottenham đại chiến với Arsenal vì Lavezzi
Tờ Telefoot đưa tin Tottenham là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền vệ 30 tuổi người Argentina sau khi Arsenal không chấp nhận mức giá mà PSG đưa ra. Hiện, Lavezzi chỉ còn hợp đồng 6 tháng tại PSG.

Arsenal gọi lại Serge Gnabry
Tờ Telegraph đưa tin Arsenal đang dự kiến sẽ để Serge Gnabry gia nhập một đội bóng khác trong tháng Giêng, người mới chỉ có 12 phút ra sân tại Premier League mùa này. Hiện, Serge Gnabry chỉ còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Arsenal và từng gia nhập The Gunner khi mới 16 tuổi.

Chelsea muốn có Isco
Tờ London Evening Standard khẳng định Chelsea đang dự định sẽ tăng cường sức mạnh hàng công bằng ngôi sao 23 tuổi người TBN, Isco. Mùa giải này, Isco đã có 3 bàn thăng, 8 kiến tạo trong 20 lần ra sân cho Real Madrid.

Chuyển nhượng 5/1,M.U ,Neymar,Chuyển nhượng 5/1,M.U,Anderson,chuyen nhuong ngay 5/1,chuyen nhuong 5/1,tin tuc chuyen nhuong,tin don chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong ngay 5/1,Chuyển nhượng ngày51

Isco liên tục bị cất trên băng ghế dự bị trong thời gian gần đây

Leicester sắp có Pedro Pereira
Sky Italia đưa tin  Sampdoria đã chấp thuận để hậu vệ Pedro Pereira gia nhập Leicester trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. Trước đó, Leicester đã hoàn tất việc ký kết hợp đồng với Demarai từ Birmingham.

M.U chi 75 triệu bảng mua Gareth Bale
Tờ Mirror đưa tin M.U đang dự định bỏ ra 75 triệu bảng để hỏi mua Gareth Bale trong mùa tới. Mùa này, Bale đã có 9 bàn thắng trong 15 lần ra sân.

Vermaelen gia nhập Lazio?
Theo Corriere dello Sport, Barca đang xem xét việc để Vermaelen gia nhập Lazio trong tháng Giêng.

Aston Villa muốn có Mathieu Debuchy
Tờ The Sun tiết lộ HLV Remi Garde của Aston Villa đang nhắm mượn hậu vệ phải Mathieu Debuchy trong tháng Giêng. Trước đó, ngôi sao người Pháp đã ngỏ ý muốn ra đi để tìm cơ hội được thi đấu tại EURO 2016 và đã được HLV Wenger chấp thuận.

Arsenal nhắm mua đội trưởng của Watford?
Tờ  Daily Star đưa tin, HLV Arsene Wenger đang dự đinh mua về đội trưởng của Watford, Troy Deeney. Mùa giải này, tiền đạo 27 tuổi người Anh đã có 6 bàn thắng trong 19 lần ra sân cho Watford.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 5/1 M.U Neymar Chuyển nhượng 5/1 M.U Anderson chuyen nhuong ngay 5/1 chuyen nhuong 5/1 tin tuc chuyen nhuong tin don chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong ngay 5/1 Chuyển nhượng ngà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT