Quảng cáo

Sao tính chia tay Man Utd để đến Bayern Munich

Thứ năm, 07/01/2016 11:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ tờ Bild (Đức) cho hay, Matteo Darmian đang cảm thấy không hạnh phúc ở Man Utd và muốn chuyển sang thi đấu cho Bayenr Munich.

VIDEO: Màn trình diễn đẳng cấp của Matteo Darmian trong tháng 8

Ngay sau khi cập bến Old Trafford, Darmian đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với NHM. Khả năng phòng ngự thông minh đúng chất Ý của Darmian giúp cho hàng thủ Quỷ đỏ trở nên vững vàng hơn trông thấy.

Kết quả là Man đỏ giữ sạch lưới tới 3 trận liên tiếp đầu mùa và hậu vệ mang áo số 36 cũng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của đội bóng thành Manchester.

Tin chuyển nhượng mùa Đông 2016, Matteo Darmian, Man Utd, Bayenr Munich.Matteo Darmian chia tay MU, Matteo Darmian đến Bayern

Darmian đang có dấu hiệu chững lại so với thời gian đầu mùa giải

Dẫu vậy, kể từ sau màn trình diễn thảm họa trước Alexis Sanchez của Arsenal hồi đầu tháng 10, Darmian đã sa sút trông thấy. Thể lực bị suy giảm là nguyên nhân chính khiến cho ngôi sao người Ý bị chững lại trong quãng thời gian gần đây.

Kể từ cuối tháng 10 đến nay, Darmian mới được ra sân vỏn vẹn 3 trận tại Premier League còn Man United cũng trải qua quãng thời gian đáng quên với số trận không thắng cùng những bất ổn nội bộ.

Và theo tin chuyển nhượng Man Utd, Darmian hoàn toàn có thể rời khỏi sân Old Trafford chỉ sau hơn 6 tháng chơi bóng tại đây. Điểm đến tiếp theo của ngôi sao người Italia nhiều khả năng sẽ là Bayern Munich.

HLV Ancelotti đánh giá rất cao tài năng của Matteo Darmian và xem đây là sự thay thế xứng đáng cho Philipp Lahm và Rafinha, những người đều bước qua tuổi 30. Dẫu vậy, có lẽ Hùm xám sẽ phải chi ra nhiều tiền hơn mới có thể thuyết phục Quỷ đỏ nhả người.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng mùa Đông 2016 Matteo Darmian Man Utd Bayenr Munich.Matteo Darmian chia tay MU Matteo Darmian đến Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT