Quảng cáo

Cầu thủ đầu tiên hoàn tất thủ tục chia tay Arsenal

Thứ năm, 07/01/2016 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Mirror, hậu vệ Mathieu Debuchy của Arsenal gần như thống nhất được những điều khoản gia nhập AS Roma ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Hậu vệ người Pháp hiện đang đàm phán về tương lai với Pháo thủ. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.Debuchy đòi hỏi được ra sân nhiều hơn nhằm tìm kiếm cơ hội được thi đấu tại Euro 2016.

Theo chia sẻ mới đây của chính cầu thủ này thì nếu anh tiếp tục phải làm bạn với băng ghế dự bị thì sẽ chia tay Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Tin chuyển nhượng, Mathieu Debuchy, Arsenal, AS Roma, Kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Mathieu Debuchy chia tay Arsenal, Arsenal bán Mathieu Debuchy

Debuchy không chứng tỏ được nhiều kể từ ngày gia nhập Arsenal

Trong suốt mùa giải đầu tiên, Debuchy chỉ có 10 trận đấu ở Premier League cho Arsenal và đánh mất vị trí vào tay tài năng trẻ Hector Bellerin. Đến mùa giải năm nay, Debuchy đã chính thức trở thành cầu thủ dự bị cho Bellerin và chỉ được ra sân khi Bellerin dính chấn thương.

Thực tế đây không phải lần đầu tiên tuyển thủ Pháp đòi rời Emirates. Trước đó trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Debuchy cũng đã cân nhắc khả năng ra đi sau khi không có được vị trí chính thức tại Arsenal. Debuchy kí hợp đồng với Arsenal với mức giá 12 triệu bảng vào mùa hè 2014.

 

 

Đáp ứng nguyện vọng của cậu học trò, HLV Arsene Wenger khẳng định, Mathieu Debuchy được phép tìm cho mình bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Không có chỗ đứng ở Arsenal nhưng Debuchy nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng trung bình ở giải Ngoại hạng Anh cũng như Siere A.

Theo nguổn tin từ tờ Daily Mirror thì điểm đến tiếp theo của Mathieu Debuchy sẽ là AS Roma theo một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt sau khi đôi bên đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Mathieu Debuchy Arsenal AS Roma Kỳ chuyển nhượng mùa Đông Mathieu Debuchy chia tay Arsenal Arsenal bán Mathieu Debuchy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT