Quảng cáo

Didier Drogba giải nghệ để trở lại Chelsea

Thứ năm, 07/01/2016 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tờ L’Equipe (Pháp), tiền đạo Didier Drogba sẽ giải nghệ và gia nhập đội ngũ huấn luyện của đội chủ sân Stamford Bridge trong ít ngày tới.

Còn nhớ ngay sau khi cập bến Chelsea, HLV Guus Hiddink đã tuyên bố muốn đưa Drogba về làm trợ lý cho mình ở CLB. Chiến lược gia người Hà Lan tin rằng tầm ảnh hưởng lớn của “Voi rừng” sẽ giúp ông trấn an phòng thay đồ của The Blues.

Didier Drogba giải nghệ, Didier Drogba trở lại Chelsea, Drogba, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng, Bóng đá Anh, Bóng đá giải Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng

Drogba cùng HLV Hiddink trong trận đấu của Chelsea

Ngay lập tức, BLĐ Chelsea đã “chiều lòng” tân HLV người Hà Lan. Bằng chứng, trên trang Twitter chính thức của mình, CLB chủ quản của Drogba, Montreal Impact xác nhận đang đàm phán với Chelsea về thương vụ của tiền đạo người Bờ Biển Ngà.

Trước tình cảnh của đội bóng cũ, Didier Drogba đã không thể ngồi yên và theo nguồn tin từ tờ L’Equipe, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu bóng đá nhiều vinh quang để gia nhập đội ngũ huấn luyện của đội chủ sân Stamford Bridge. Tờ này cũng đưa tin, Didier Drogba sẽ bắt đầu công việc mới ở trận đấu giữa Chelsea với Scunthorpe United tại FA vào Chủ nhật tới.

Hiện tại, Drogba vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin trên, anh chia sẻ trên Twitter cá nhân rằng mình đang trong quá trình đàm phán tương lai với CLB Montreal Impact: “Tôi chưa chính thức công bố giải nghệ, tôi vẫn đang trong quà trính đàm phán tương lai với Montreal”.

Drogba gia nhập Montreal Impact mùa Hè vừa qua sau khi rời khỏi Chelsea và đã ghi được 12 bàn thắng sau 14 trận tại MLS. Hợp đồng của Drogba với CLB Montreal Impact sẽ hết hạn vào ngày 31/12/2016.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Didier Drogba giải nghệ Didier Drogba trở lại Chelsea Drogba Chelsea Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng Bóng đá Anh Bóng đá giải Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo