Quảng cáo

Chelsea có viện binh cho hàng công

Thứ ba, 05/01/2016 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau thời gian dài đàm phán và chờ đợi, cuối cùng Chelsea đã quyết định lấy lại tiền đạo Patrick Bamford từ Crystal Palace.

Hàng công thi đấu thiếu sáng tạo là nguyên nhân khiến Chelsea thi đấu sa sút trong mùa giải năm nay. Diego Costa chấn thương liên miên, không giữ được phong độ vốn có còn Falcao và Loïc Rémy không chứng tỏ được nhiều mỗi khi được trao cơ hội.

Tin chuyển nhượng, Chelsea, Patrick Bamford, Crystal Palace, Patrick Bamford trở về Chelsea, Chelsea đòi lại Patrick Bamford, Tin chuyển nhượng mùa Đông

Chelsea đòi lại Patrick Bamford từ Crystal Palace.

Sau khi HLV Mouirnho bị sa thải, người đóng thế Guus Hiddink khẳng định sẽ chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông để đưa về Stamford Bridge một tiền đạo đẳng cấp thế giới để thay đổi tình hình.

Khi mà những mục tiêu của Chelsea đang được tiến hành đàm phán thì đội bóng này bất ngờ đón nhận viện binh từ Crystal Palace. Cụ thể, sau thời gian dài đàm phán và chờ đợi, cuối cùng Chelsea đã quyết định lấy lại tiền đạo Patrick Bamford.

Tiền đạo sinh năm 1993 này chia tay Chelsea để tới Crystal Palace hồi đầu mùa theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải 2015-16. Nhưng vì nhiều lý do, gã nhà giàu thủ đô London đã quyết định lấy lại tài năng trẻ của mình ngay trong tháng 1 này.

Thông tin trên đã được Crystal Palace xác nhận trên trang chủ “Patrick Bamford đã trở lại Chelsea. CLB xin cảm ơn đóng góp của Patrick và xin gửi tới cậu những lời chúc tốt đẹp nhất”.

Không được trọng dụng dưới thời Jose Mouirnho nhưng Patrick Bamford lại là cầu thủ yêu thích của Guus Hiddink. Thuyền trưởng người Hà Lan xem Patrick Bamford là một quân bài trong kế hoạch đưa Chelsea trở lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chelsea Patrick Bamford Crystal Palace Patrick Bamford trở về Chelsea Chelsea đòi lại Patrick Bamford Tin chuyển nhượng mùa Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT