Quảng cáo

Chelsea trả giá đắt cho chiến thắng trước Crystal Palace

Thứ hai, 04/01/2016 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Niềm vui chiến thắng của Chelsea trước Crystal Palace đã không được trọn vẹn khi tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương và phải rời sân từ phút 16 để nhường chỗ cho Pedro Rodriguez.

Video clip bàn thắng: Crystal Palace - Chelsea (Vòng 20 Ngoại hạng Anh)

Sau hai trận hòa liên tiếp trước Watford và Man United, khỏi phải nói Chelsea khao khát chiến thắng thế nào dưới sự dẫn dắt của ông thầy mới Guus Hiddink. Chuyến làm khách đến sân của đối thủ khó chịu như Crystal Palace cũng hứa hẹn một kết cục khó lường cho đội bóng áo xanh thành London.

Crystal Palace 0- 3 Chelsea, Chelsea, Crystal Palace, Eden Hazard, Eden Hazard dính chấn thương, Ngoại hạng Anh

Eden Hazard rời sân nhường chỗ cho Pedro Rodriguez.

Không được đánh giá quá cao nhưng Chelsea đã có một trận đấu rất hay và đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Những người lập công mang lại chiến thắng cho The Blues là Oscar, Willian và Diego Costa.

3 điểm giành được trước Crystal Palace giúp Chelsea tạm thời nới rộng khoảng cách với nhóm xuống bảng.  Tuy nhiên, niềm vui này không được trọn vẹn vì tiền vệ Eden Hazard. Cụ thể, ngôi sao người Bỉ dính chấn thương phải rời sân ở phút 16 nhường chỗ cho Pedro. 

Theo chuẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, cầu thủ người Bỉ dính chấn thương háng. Đội ngũ y tế CLB Chelsea cần có thêm thời gian cùng việc đưa ra các xét nghiệm rồi mới kết luận tình trạng của Eden Hazard.

Nói về tình hình chấn thương của cậu học trò, HLV Guus Hiddink cho biết: “Cậu ấy gặp phải vấn đề nhỏ ở háng. Tình trạng chấn thương của Hazard chỉ được làm rõ sau khi chụp MRI vào ngày mai”.

Đây là chấn thương thứ 2 của Eden Hazard chỉ trong vòng chưa đầy một tháng. Trước đó, ở trận đấu với Leicester City tại vòng 16 Premier League tiền vệ người Bỉ dính chấn thương hông.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Crystal Palace 0- 3 Chelsea Chelsea Crystal Palace Eden Hazard Eden Hazard dính chấn thương Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT