Quảng cáo

Thủ thành số 1 của Chelsea muốn tới Real Madrid

Thứ tư, 30/12/2015 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nhật báo OK Diario, thủ thành Thibaut Courtois muốn rời Chelsea ngay trong phiên chợ Đông tới để gia nhập Real Madrid.

VIDEO: 2 pha bóng đáng quên của Rooney ở trận gặp Chelsea

Thibaut Courtois trở lại Chelsea từ đầu mùa giải 2014/15, tại đây anh cùng The Blues thi đấu thành công với chức vô địch Ngoại hạng Anh.  Tuy nhiên, mùa bóng năm nay đội chủ sân Stamford Bridge bất ngờ thi đấu sa sút, sau 19 vòng đấu họ chỉ có 20 điểm và kém nhóm xuống hạng 3 điểm. Trong thời gian tới, nếu đội bóng thành London này không sớm vực dậy tinh thần thi đấu thì họ hoàn toàn có thể bị xuống hạng.

Thibaut Courtois, Chelsea, Real Madrid, Courtois muốn rời Real, Courtois muốn rời Chelsea, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Real, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Thủ thành Thibaut Courtois chán nản trước thành tích của Chelsea

Theo nhật báo OK Diario của Tây Ban Nha, chính thành tích bết bát của Chelsea nêu trên là nguyên nhân khiến thủ thành Thibaut Courtois chán nản, vì vậy anh đã đề đạt nguyện vọng được ra đi trong phiên chợ tháng Giêng tới đây. Điểm đến mong muốn của Courtois cũng khá bất ngờ, đó chính là Real Madrid. Trước lời ngỏ ý từ Courtois, chắc chắn ban lãnh đạo Los Blancos phải cân nhắc bởi tài năng của thủ thành người Bỉ đã được chứng minh khi còn ở Atletico Madrid. Mùa bóng 2013/14, anh chính là nhân vật quan trọng trước khung thành của đội bóng thành Madrid, qua đó giúp Atletico lên ngôi vô địch.

Thibaut Courtois đã quá quen với môi trường tại Tây Ban Nha khi đã có 3 mùa giải khoác áo Atletico, vì vậy nếu tới Real Madrid anh sẽ dễ dàng hòa nhập.

Hiện tại Keylor Navas là sự lựa chọn số 1 của Real Madrid trước khung gõ, còn Casilla chưa thực sự nhận được niềm tin từ HLV Rafa Benitez. Tới Bernabeu, Courtois chắc chắn sẽ tạo được sự cạnh tranh khốc liệt ở vị trí thủ môn với Navas, qua đó thúc đẩy cả hai đều tiến bộ.

Hiện tại Real Madrid cũng đang liên hệ với David De Gea bên phía Man Utd, để có được sự phục vụ của thủ thành này đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi tới 40 triệu bảng. Đội chủ sân Bernabeu cũng đã thảo sẵn bản hợp đồng có thời hạn 4 năm dành cho De Gea, cùng với đó là lời hứa mức lương hậu hĩnh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thibaut Courtois Chelsea Real Madrid The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT