Quảng cáo

Chelsea đón hỏa lực trước giai đoạn lượt về NHA

Thứ ba, 29/12/2015 21:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thiếu nhân sự trên hàng công, Chelsea sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Patrick Bamford trong tháng Giêng này.

Chelsea, Ngoại hạng Anh, The Blues, Stamford Bridge, Premier League, Patrick Bamford, chuyển nhượng tháng Giêng

Chelsea sẽ có sự phục vụ của Bamford trong giai đoạn lượt về PL

Chelsea vừa trải qua trận hòa đáng thất vọng trước Manchester United. Một trận đấu mà họ có những cơ hội để giành chiến thắng nhưng việc các tiền vệ không biết ghi bàn trong bối cảnh thiếu vắng tiền đạo là một vấn đề lớn.

Costa chấn thương hoặc bị treo giò, Chelsea không thể đặt niềm tin vào những cái tên như Falcao hay Remy. Chính vì thế họ sẽ chào đón sự trở lại của một tiền đạo trẻ. Đó là Patrick Bamford, một trong những chân sút đầy tiềm năng của The Blues.

Trong những năm qua, Patrick Bamford đã thi đấu khá thành công trong màu áo MK Dons, Derby County và Middlesbrough. Tuy nhiên, anh lại đang thể hiện phong độ kém thuyết phục trong màu áo Palace ở mùa giải này. Kể từ đầu mùa tới nay, Patrick Bamford chỉ được ra sân 9 lần và đều từ băng ghế dự bị. Chính vì điều này, anh đã xin phép được trở lại Chelsea trong tháng Giêng và đã được Palace đồng ý.

Trong bài phát biểu mới đây, tiền đạo này cho biết: "Tôi vừa trải qua trận đấu cuối cùng với Palace. Thực sự đây là quãng thời gian khủng khiếp với tôi. Chẳng cầu thủ nào lại thích ngồi trên băng ghế dự bị cả. Tôi đã quyết định về Chelsea, tôi đã nói điều đó với HLV và sẽ tạm biệt đồng đội ở Palace".

Sự trở lại của Patrick Bamford ít nhiều sẽ giúp HLV Guus Hiddink có thêm lựa chọn ở thời điểm cần dùng tới anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Ngoại hạng Anh The Blues Stamford Bridge Premier League Patrick Bamford chuyển nhượng tháng Giêng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT