Quảng cáo

HLV Hiddink lo ngại Chelsea sẽ xuống hạng

Thứ ba, 29/12/2015 07:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận hòa không bàn thắng trước Man Utd, HLV Guus Hiddink của Chelsea tỏ ra mất tự tin khi lo lắng đội nhà sẽ xuống hạng.

VIdeo bàn thắng: Man Utd 0-0 Chelsea (Vòng 19 Ngoại hạng Anh)

Trong chuyến làm khách trên sân nhà của Man Utd, HLV Guus Hiddink không có trong tay một trung phong đích thực. Tuy vậy, vị tân chiến lược gia này vẫn chơi phòng ngự phản công và có được những cơ hội khá nguy hiểm trước khung thành Quỷ đỏ. Nếu như David De Gea không trổ tài năng, có lẽ Man Utd đã không dưới 2 lần bị thủng lưới.

Man Utd, HLV Guus Hiddink, Chelsea, video clip bàn thắng MU 0-0 Chelsea, HLV Hiddink lo ngại Chelsea xuống hạng, phát biểu sau trận MU 0-0 Chelsea

HLV Hiddink lo ngại Chelsea sẽ xuống hạng

Về phía Man Utd, đội chủ sân Old Trafford cũng có không ít cơ hội nhưng họ đều không cụ thể hóa được thành bàn thắng. Quỷ đỏ đã thiếu chút may mắn, bởi The Blues có lẽ đã bị thủng lưới 2 lần nếu như những cú dứt điểm của Juan Mata và Martial không bị xà ngang và cột dọc khung thành Chelsea từ chối.

Với kết quả 0-0, Man Utd đang tạm xếp vị trí thứ 6 trên BXH, trong khi Chelsea đứng thứ 14 với 20 điểm (kém nhóm xuống hạng 3 điểm).

Phát biểu sau trận đấu, HLV Guus Hiddink cho biết biết: "Tôi đang rất lo ngại rằng đội bóng sẽ xuống hạng, nhưng dù sao thì các học trò của tôi đã thi đấu tự tin và cho thấy tham vọng trở lại hình ảnh của nhà vô địch. Tôi hài lòng với 1 điểm đội vừa có được, bởi chúng tôi thiếu 1 tiền đạo đích thực trước MU. Chúng tôi muốn ghi bàn, thế nhưng thiếu 1 chân sút đích thực nên không thể hoàn thành nhiệm vụ đó.

Khi bạn chơi cho đội bóng lớn, bạn phải thể hiện tốt và mỗi ngày đều phải làm việc cho hợp đồng của mình. Tôi muốn nhìn vào hiện tại, trong các buổi tập và mỗi trận đấu, sau đó tôi sẽ đưa ra những đánh giá, vì vậy tôi không thể nhìn về quá khứ của Chelsea."

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd HLV Guus Hiddink Chelsea video clip bàn thắng MU 0-0 Chelsea HLV Hiddink lo ngại Chelsea xuống hạng phát biểu sau trận MU 0-0 Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT