Quảng cáo

Oscar hé lộ đội hình thi đấu cực lạ của HLV Conte

Thứ bảy, 23/07/2016 13:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Oscar đã hé lộ một đội hình thi đấu đặc biệt mà HLV Conte đang nghiên cứu áp dụng cho Chelsea trong mùa giải tới.

tiền vệ Oscar, HLV Conte, Chelsea, đội hình 4-2-4, antonio conte, the blues, stamford bridge, ngoai hang anh

Đội hình 4-2-4 lý tưởng của HLV Conte

HLV Antonio Conte được biết đến với lối chơi 3-5-2 quen thuộc, sử dụng khá đông cầu thủ để kiểm soát khu trung tuyến. Và nhà cầm quân người Ý đã gặt hái được không ít thành công khi còn dẫn dắt Juventus tại Serie A lẫn ĐT Italia trong kỳ EURO 2016 vừa qua.

Tuy nhiên, trong một tiết lộ mới đây bởi người học trò Oscar, HLV Conte đang có kế hoạch tạo ra một Chelsea tấn công mãnh mẽ hơn thay vì lối chơi dựng xe bus xù xì trước đây. “Ý tưởng của thầy Conte là sơ đồ 4-2-4. Chúng tôi đang cố gắng làm quen với đội hình này trong các buổi tập và đã tạo được những kết quả khá tích cực”, Oscar tiết lộ.

Với việc đẩy 4 cầu thủ lên hàng công, rõ ràng Chelsea sẽ có những ‘miếng đánh’ đa dạng hơn để tấn công đối phương. Conte tự tin với sơ đồ chiến thuật này là bởi vì ông đang sở hữu trong tay hai ngôi sao chạy cánh giàu thể lực và có tốc độ rất tốt là Azpilicueta và Willian, chưa kể Juan Cuadrado, người mới trở về sau 1 năm khoác áo Juventus.

Trong khi đó, hàng tiền vệ sẽ phụ thuộc khá nhiều vào sự hỗ trợ lẫn nhau giữa một tiền vệ sáng tạo và một tiền vệ trụ có khả năng cán lướt, thu hồi bóng tốt. Chelsea đang có Fabregas lẫn tân binh Kante, 2 gương mặt đủ sức gồng gánh tuyến giữa The Blues.

Video bàn thắng: Wolfsberger AC 0-3 Chelsea (Giao hữu)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền vệ Oscar HLV Conte Chelsea đội hình 4-2-4 antonio conte the blues stamford bridge ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT