Quảng cáo

HLV Conte đặt mục tiêu cho Chelsea

Thứ sáu, 22/07/2016 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau một mùa giải bết bát, Chelsea của Conte đang đứng trước vô vàn những mục tiêu cần đạt được trong mùa giải mới.

Video bàn thắng: Wolfsberger AC 0-3 Chelsea (Giao hữu)

Ở mùa giải năm ngoái, Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho và HLV Guus Hiddink đã cán đích ở vị trí thứ 10, điều gây khá nhiều bất ngờ bởi trước đó, họ là nhà đương kim vô địch.

Tuy nhiên, tân HLV Conte muốn Chelsea đứng dậy nhanh chóng sau thất bại này, và ‘trở về với ngôi nhà Champions League cũng như là cạnh tranh cho chức vô địch’.

Conte, Antonio Conte, Chelsea, HLV Conte, The Blues, Stamford Bridge

Antonio Conte muốn Chelsea trở lại 'mái nhà' Champions League

“Tôi muốn các CĐV phải thật tự hào về các cầu thủ và HLV của mình. Điều đó rất quan trọng.” HLV Conte nói. “Thông thường sau một mùa giải thất bại, sẽ có rất nhiều vấn đề tồn đọng tại CLB nhưng điều đó không quan trọng với tôi, với đội bóng và các cầu thủ. Điều quan trọng bây giờ là cả đội cần sát cánh cùng nhau và chiến đấu cho ngôi vô địch. Sự đoàn kết là điều cần thiết khi bạn muốn vượt qua khó khăn và Chelsea cần làm điều đó để trở lại ngôi nhà của mình, Champions League.”

Trong chuyến du đấu của mình, HLV Conte đã điền tên 2 cầu thủ mới, N'Golo Kante và Michy Batshuayi. Ông rất kỳ vọng sự có mặt của bộ đôi này sẽ giúp The Blues có mặt trong top 4.

“Chúng tôi có rất nhiều điều cần làm để có thể trở lại sau khi cán đích ở vị trí thứ 10. Chelsea là CLB lớn ở Anh và trên cả thế giới và chúng tôi cần phải trở lại với đúng vị thế của mình.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Antonio Conte Chelsea HLV Conte The Blues Stamford Bridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT