Quảng cáo

Nhận định Chelsea với Liverpool: Thử lửa tân binh, 10h00 ngày 28/07

Thứ tư, 27/07/2016 16:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Cuộc đối đầu tại IC Cup 2016 sẽ là một cơ hội quý báu để hai CLB hàng đầu nước Anh kiểm nghiệm lực lượng trước mùa giải mới.

HLV Jurgen Klopp đang nắm trong tay một đội hình khá đồng đều ở thời điểm này. Mặc dù không mang tới Mỹ một lực lượng mạnh nhất do một số trụ cột vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau VCK Euro 2016 và Copa America 2016 song Liverpool vẫn được đánh giá rất cao với nhiều gương mặt quen thuộc như Coutinho, Firmino, Lovren,… cùng các tân binh và một số cầu thủ trẻ.

Nhận định Chelsea với Liverpool, Conte, Klopp, trước trận Chelsea với Liverpool, nhận định kết quả Chelsea với Liverpool, nhận định kèo Chelsea với Liverpool, Chelsea với Liverpool, link xem Chelsea với Liverpool, xem Chelsea với Liverpool

HLV Conte và Jurgen Klopp sẽ có cuộc đối đầu cần thiết để kiểm nghiệm sức mạnh đội bóng

Điều này đã được thể hiện ở chiến thắng 2-0 của The Kop trước Huddersfield Town mới đây. Những tân binh như tiền đạo Mane và hậu vệ Matip đều thi đấu vô cùng nổi bật và tạo độ tin tưởng với BHL Liverpool. Bên cạnh đó, việc tập trung từ rất sớm để chuẩn bị cho chuyến du đấu mùa hè này cũng giúp cho đội chủ sân Anfield chiến thắng sức ỳ và dần lấy lại được phong độ thi đấu tốt nhất.

Trong khi HLV Klopp đã có nửa mùa giải dẫn dắt Liverpool thì HLV Conte lại mới bắt đầu làm việc với Chelsea từ sau EURO 2016. Rõ ràng, vị chiến lược gia người Ý rất cần thời gian để hiểu hơn về đội bóng cũng như lối chơi và ưu điểm của từng cầu thủ. Bên cạnh đó, Conte cũng đang chạy đua với thời gian để tinh chỉnh lại The Blues, sau một mùa giải khó khăn với thành tích bết bát nhất trong vòng 2 thập kỷ trở lại đây.

Ngoài hai bản hợp đồng tiền đạo Michy Batshuayi và tiền vệ N’Golo Kante, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn cần những gương mặt mới nơi hàng thủ, vốn là điểm yếu nhất của nhà cựu vương NHA ở thời điểm hiện tại. Bộ đôi hậu vệ Terry, Ivanovic đều qua thời kỳ đỉnh cao và rất khó có thể đáp ứng được các yêu cầu về thể lực cho những cuộc đua dài hơi trong tương lai.

Nhìn chung, Conte hiện vẫn đang đưa ra những thử nghiệm cả về nhân sự cho tới lối chơi cho Chelsea. Rõ ràng The Blues  vẫn chưa định hình được phong cách thi đấu và đây rõ ràng là một thách thức của đội bóng thành London, khi mà chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa Premier League mùa giải 2016/17 sẽ bắt đầu.

Thông tin đối đầu:

Hai đội đã gặp nhau 164 lần, với 70 chiến thắng cho Liverpool trong khi Chelsea chỉ thắng có 5 lần.

Trong 5 lần đụng độ gần đây, Liverpool thắng 1 còn lại hòa tới 4 lần.

Thông tin bên lề:

Trước trận đấu này, Chelsea đã có 2 trận giao hữu, trong đó thắng 1 và thua 1.

Trong khi Liverpool toàn thắng cả 4 trận giao hữu vừa qua.

Lần gần nhất Liverpool tham dự ICC Cup là vào năm 2014, với thành tích thắng 2, hòa 1 sau 3 trận.

Năm 2015, Chelsea cũng tham dự ICC Cup nhưng không thắng 1 trận nào trong 90 phút chính thức.

Đội hình dự kiến:

Chelsea (4-5-1): Begovic – Aina, Ivanovic, Terry, Djilobodji – Willian, Oscar, Moses, Traore, Matic – Costa.

Liverpool (4-2-3-1): Karius – Randall, Leiva, Lovren, Moreno – Stewart, Ejaria, Grujic, – Mane, Coutinho – Firmino.

Sự kiệnTin tức Chelsea
Oscar hé lộ đội hình thi đấu cực lạ của HLV Conte
Oscar hé lộ đội hình thi đấu cực lạ của HLV Conte
(Thethao247) – Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Oscar đã hé lộ một đội hình thi đấu đặc biệt mà HLV Conte đang nghiên cứu áp dụng cho Chelsea trong mùa giải tới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Chelsea với Liverpool Conte Klopp trước trận Chelsea với Liverpool nhận định kết quả Chelsea với Liverpool nhận định kèo Chelsea với Liverpool Chelsea với Liverpool link xem Chelsea với Liverpool xem Chelsea với Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT