Quảng cáo

Chelsea sắp đón tân binh thứ ba

Thứ ba, 26/07/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo thông tin của báo giới Anh, The Blues đang sắp sửa chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly sau khi đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này.

VIDEO: HLV Mourinho từ chối ký tặng lên áo đấu của Chelsea

Theo những tin tức mới nhận, CLB Chelsea đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc chiêu mộ trung vệ của Napoli, Kalidou Koulibaly. Theo đó, mức phí để ngôi sao 25 tuổi có thể gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge là 37 triệu bảng. Để thuyết phục Napoli nhả người, The Blues đã bỏ ra không ít công sức để vượt qua Juventus và Everton, hai CLB cũng khao khát sở hữu mẫu trung vệ cơ bắp này.

Chelsea,Kalidou Koulibaly,  Koulibaly, conte,, hlv conte, chuyen nhuong chelsea, napoli, juventus, premier league

Chelsea đang ở rất gần với việc chiêu mộ Kalidou Koulibaly

Bản hợp đồng hiện tại của Koulibaly với đại diện Serie A có thời hạn tới mùa hè năm 2019 và Napoli cũng rất mong muốn tuyển thủ Senegal này ở lại thông qua một BHĐ mới, tuy nhiên lời đề nghị trên đã nhanh chóng bị từ chối do sức hút từ Chelsea là quá hấp dẫn đối với một ngôi sao đang lên như Koulibaly.

“Tôi đã có một buổi thảo luận về tương lai của Koulibaly với đại diện Napoli tại Dinamo hôm thứ Bảy vừa qua. Tôi không đồng ý với đề nghị mà đội bóng đưa ra. Nguyện vọng của Koulibaly là được rời CLB chứ không phải là sẽ tiếp tục ở lại thông qua một hợp đồng gia hạn mới…”, người đại diện của trung vệ này cho hay.

Bên cạnh thương vụ chiêu mộ Koulibaly, HLV Conte cũng đang hướng sự chú ý tới tiền vệ Joao Mario của Sporting. Theo The Sun, cựu vương nước Anh đã sẵn sàng chi ra 46 triệu bảng cho cầu thủ này. Joao Mario đã có một kỳ EURO thành công khi góp phần đưa ĐT Bồ Đào Nha lần đầu vô địch châu Âu. Tiền vệ 23 tuổi này được xem là một sự thay thế phù hợp nếu Chelsea thất bại trong thương vụ chiêu mộ ‘bom tấn’ Paul Pogba của Juventus.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Kalidou Koulibaly Koulibaly conte hlv conte chuyen nhuong chelsea napoli juventus premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT