Quảng cáo

Chelsea chi khủng, quyết nâng cấp hàng công

Thứ sáu, 22/07/2016 06:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội chủ sân Stamford Bridge đã lên kế hoạch nâng cấp hàng công khi đang liên hệ để chiêu mộ tiền đạo Edison Cavani từ PSG.

VIDEO: Cavani tái hiện pha solo ghi bàn đẳng cấp của Ronaldo béo

 

Trong một tiết lộ mới đây, hãng tin Le10 Sport của Pháp đã cho biết The Blues đang khởi động thương vụ chiêu mộ chân sút Cavani từ PSG. Mức giá mà Chelsea muốn bỏ ra để sở hữu ngôi sao 29 tuổi này là 42 triệu bảng, thấp hơn khá nhiều so với 55 triệu bảng mà người Pháp đã bỏ ra để chiêu mộ anh từ Napoli cách đây 3 năm.

Tin chuyển nhượng, Edinson Cavani, PSG, Chelsea, Stamford Bridge,Edison Cavani, PSG, conte, the blues, ngoại hạng anh, diego costa, stamford bridge

Chelsea muốn chiêu mộ Cavani từ PSG

Trong 3 mùa giải tại sân Công viên các Hoàng tử, tiền đạo người Uruguay thường xuyên được HLV Blanc bố trí thi đấu ở vị trí hộ công ngay sau tiền đạo Ibra, dẫu vậy anh cũng để lại những dấu ấn và có đóng góp lớn vào 9 danh hiệu vô địch của PSG trong 3 mùa giải vừa qua.

Trong thời gian này, Cavani đã được ra sân 148 trận và ghi được 81 bàn thắng. Tuy nhiên với việc không có đối thủ tại nước Pháp, tiền đạo này cũng đang có kế hoạch ra đi để đến với những bến đỗ tiềm năng hơn và có thể giúp anh hiện thực hóa giấc mơ vô địch Champions League.

Tới Chelsea, rõ ràng Cavani có thể làm được chuyện này. Sau một mùa giải bết bát, đội bóng thành London đang có những sự thay đổi để tìm lại sức mạnh thực sự của mình. Và rõ ràng Cavani sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cho đoàn quân của HLV Conte trong thời gian tới.

Sau một mùa giải bết bát, hàng công của Chelsea đang không được đánh giá cao. Mặc dù vẫn cam kết tương lai cho tiền đạo Diego Costa tại London song chưa lúc nào HLV Conte yên tâm về cầu thủ này. Chính vì vậy, ông đang nhắm tới Cavani như một sự thay thế hoàn hảo.

Tuy nhiên, cái khó là liệu PSG có sẵn sàng ‘nhả người’ ở thời điểm này, khi mà nhà vô địch nước Pháp cũng đang có tham vọng vươn xa tại Champions League, đấu trường được đánh giá là quá tầm với các đại diện của nước Pháp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Stamford Bridge Edison Cavani PSG conte the blues ngoại hạng anh diego costa stamford bridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT