Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 21/7: Chelsea phá kỉ lục; Negredo trở lại NHA

Thứ năm, 21/07/2016 13:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea phá kỉ lục vì người Real Madrid; CHÍNH THỨC: Negredo trở lại Premier League… là những thông tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế đáng chú ý chiều ngày 21/7.

Chelsea phá kỉ lục vì người Real Madrid

Theo đài Cadena SER, Chelsea đã đề nghị chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata với mức giá 75 triệu euro, mức giá chưa từng có trong lịch sử mua bán của sân Stamford Bridge. Tuy vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa đồng ý với lời đề nghị này.

CHÍNH THỨC: Negredo trở lại Premier League

Chuyển nhượng chiều 21/7, Chelsea phá kỉ lục, Negredo trở lại NHA, Tin chuyển nhượng 2016, Chuyển nhượng quốc tế, Tin chuyển nhượng Hè 2016

Negredo trở lại Premier League khoác áo Middlesbrough

Vừa trở lại Ngoại hạng Anh sau nhiều năm vắng bóng, Middlesbrough đang hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN hè. Tiền đạo Alvaro Negredo là cái tên mới nhất gia nhập "The Boro". Cựu tiền đạo Man City sẽ trở lại thi đấu tại Premier League theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Negredo đã là tân binh thứ 8 của đội chủ sân Riverside.

MU phá kỷ lục chuyển nhượng với Pogba

Sau Daily Mail, Telegraph, đến lượt tờ Goal khẳng định Manchester United đã chính thức đạt thỏa thuận đưa Paul Pogba trở về Old Trafford. Để hoàn tất thương vụ này, "Quỷ đỏ" phải chi đến 110 triệu euro, khoản phí chuyển nhượng chưa từng có trong lịch sử bóng đá thế giới. Ngoài ra, mức lương của tiền vệ người Pháp tại Old Trafford cũng lên đến 13 triệu euro mỗi mùa, gấp ba lần những gì anh đang hưởng tại Juventus.

Bravo không đến Man City

Nguồn tin thân cận của Claudio Bravo cho biết, thủ thành người Chile không hề có ý định chia tay Barcelona và rất hạnh phúc khi được hoàn thành nốt hai năm hợp đồng tại sân Nou Camp. Trước đó, báo chí xứ sở sương mù khẳng định nhà vô địch Copa America 2016 sẽ đầu quân cho Manchester City của Pep Guardiola với mức phí chuyển nhượng kỷ lục giành cho một thủ môn.

Giroud ở lại Arsenal

Trên kênh Sky Sport, Michael Manuello, đại diện của tiền đạo Olivier Girou khẳng định thân của của ông sẽ không rời Arsenal vì bất kỳ lý do nào: "Tôi chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về việc Arsenal sẽ bán Giroud. Tôi cũng chưa có buổi làm việc nào với Napoli. Tất cả những thông tin trước đó đều sai sự thật".

Gotze sắp trở lại Dortmund

Theo tiết lộ của Giám đốc điều hành Bayern, Karl-Heinz Rummenigge, thương vụ Mario Gotze có khả năng lớn sẽ được hoàn tất trong ngày hôm nay (21/7). Bến đỗ mới của tiền vệ người Đức sẽ là CLB cũ Dortmund.

Subotic không thể đến Middlesbrogh

Theo xác nhận của Dortmund, trung vệ Neven Subotic không thể hoàn tất thủ tục gia nhập Middlesbrough do dính chấn thương sườn và phải tham dự ca phẫu thuật.

Flanagan rục rịch rời Liverpool

Trở lại sau chấn thương, John Flanagan không thể hiện được phong độ tốt nhất. Do đó, Liverpool đã đồng ý để hậu vệ này chuyển sang khoác áo Burnley theo bản HĐ cho mượn.

Varane cự tuyệt Mourinho

Theo Marca, trung vệ Raphael Varane đã từ chối lời mời từ phía HLV Jose Mourinho. Tham vọng của tuyển thủ người Pháp là tiếp tục gắn bó với Real Madrid và gây dựng thành công cùng HLV Zidane.

Nkoudou đặt 1 chân tới Tottenham

Theo Guardian, tiền vệ chạy cánh Georges-Kévin Nkoudou đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Tottenham. Ở chiều ngược lại, Spurs sẽ cho Marseille mượn tiền đạo Clinton N’Jie.

Man City chi đậm vì Kroos

Theo Mirror, gã nhà giàu thành Manchester đã sẵn sàng chi 50 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả tiền vệ Toni Kroos, mục tiêu mà HLV Pep Guardiola rất muốn có trong phiên chợ Hè năm nay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 21/7 Chelsea phá kỉ lục Negredo trở lại NHA Tin chuyển nhượng 2016 Chuyển nhượng quốc tế Tin chuyển nhượng Hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT