Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/7: M.U phải chờ Chelsea để có Pogba

Thứ năm, 21/07/2016 06:25 AM (GMT+7)
A A+

M.U phải chờ Chelsea để có Pogba..., ĐT Anh công bố HLV mới trong 24 giờ tới... là những tin chuyển nhượng có trong sáng 21/7.

M.U phải chờ Chelsea để có Pogba

Theo TuttoSport, Juventus sẽ chỉ đồng ý để Paul Pogba ra đi sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Nemanja Matic. Bởi vậy, để sớm sở hữu chữ kí của Pogba, Man Utd sẽ phải chờ Chelsea giải quyết xong tương lai của tiền vệ người Serbia.

Pogba sắp trở thành người của Man Utd

ĐT Anh công bố HLV mới trong 24 giờ tới

Trong vòng 24 giờ tới, LĐBĐ Anh (FA) sẽ chính thức bổ nhiệm HLV mới thay thế Roy Hodgson, người đã từ chức sau VCK EURO 2016.

Người sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở ĐT Anh không ai khác chính là Sam Allardyce. Trong 1 tuần trở lại đây, nhà cầm quân này đã tham dự nhiều buổi đàm phán với FA và đã đồng ý các điều khoản để trở thành vị thuyền trưởng mới của Tam sư.

M.U đạt thỏa thuận cá nhân với Pogba nhưng...

Theo Daily Mail, Paul Pogba đã đồng ý điều khoản cá nhân với Manchester United thông qua đại diện Mino Raiola và sẵn sàng trở lại Old Trafford trong vài ngày tới. Tuy nhiên, một vấn đề khác chưa được giải quyết đó là cái gật đầu của Juve.

Theo Sky Sports, Juve đã chính thức từ chối lời đề nghị 85 triệu bảng của Man Utd. Mức giá mà 'Bà đầm già' muốn vẫn như cũ, 100 triệu bảng. Đây là động thái nhằm tăng giá của Juve với MU, bởi việc Pogba quyết ra đi để trở lại Old Trafford khiến họ không thể giữ được người.

Chelsea “tranh hàng” của Man Utd

Tờ Record (Bồ Đào Nha) cho biết Chelsea đã sẵn sàng chi 25 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa trung vệ Victor Lindelof và Benfica. Được biết, M.U đã nhắm trung vệ người Thụy Điển này từ đầu phiên chợ Hè.

Arsenal hỏi mua Icardi

Tờ Corriere dello Sport xác nhận, đại diện của tiền đạo Mauro Icardi đã có buổi tiếp xúc với ban lãnh đạo Arsenal để thương thảo về vụ chuyển nhượng trị giá lên đến 42 triệu euro từ Inter Mian.

Arsenal theo đuổi hậu vệ của Napoli

Trang Goal đưa tin, Arsenal đang rất nỗ lực theo đuổi trung vệ Kalidou Koulibaly bất chấp Napoli hét giá dành cho cầu thủ 25 tuổi lên tới 45 triệu bảng. Ngoài The Gunners, các đội bóng Anh khác như Chelsea, Everton cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao người Senegal.

MU chia tay một cầu thủ

HLV Jose Mourinho của M.U sẽ để hậu vệ trẻ Guillermo Varela sang Eintracht Frankfurt thi đấu theo dạng cho mượn trong 1 mùa giải.

Juve không quan tâm

Juventus khẳng định không quan tâm tới tiền vệ tài năng Hakan Calhanoglu dù phía Bayer Leverkusen đã hạ giá bán từ 30 triệu euro xuống 25 triệu euro.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong mu chuyen nhuong arsenal pogba chelsea đt anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT