Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/7: Real 'đầu hàng' MU vụ Pogba

Thứ tư, 20/07/2016 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Real 'đầu hàng' MU vụ Pogba, Liverpool chính thức đón tân binh thứ 5, Chelsea chốt xong người thay thế Ivanovic... là những tin chuyển nhượng có trong tối 20/7.

VIDEO: Pogba biểu diễn điệu nhảy cồng chiêng

Real 'đầu hàng' MU vụ Pogba

Theo tờ Marca, Real Madrid đã bỏ cuộc ở vụ Paul Pogba khi cầu thủ này đang hướng về Man Utd. Trong thời gian qua, Real Madrid cũng không có quá nhiều động thái mạnh mẽ ở vụ Pogba. Ngược lại, M.U lại thường xuyên thể hiện sự mạnh tay của mình. Đây được cho là nguyên nhân khiến Pogba hướng về Old Trafford nhiều hơn là gia nhập Los Blancos.

Chuyển nhượng tối 20/7, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, tin tuc chuyen nhuong, Pogba, MU, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong real, chuyen nhuong arsenal, chelsea, chuyen nhuong man city

Pogba đang hướng về Man Utd chứ không phải Real

Liverpool chính thức đón tân binh thứ 5

Liverpool vừa chính thức thông báo đã sở hữu trung vệ 30 tuổi người Estonia, Ragnar Klavan từ Augsburg với mức giá 4,2 triệu bảng. Ragnar Klavan chính là tân binh thứ 5 được Liverpool chiêu mộ trong mùa Hè này sau Sadio Mane, Loris Karius, Joel Matip, Marko Grujic và là cầu thủ thứ 3 đến từ Bundesliga.

Chelsea chốt xong người thay thế Ivanovic

Theo đó, người mà The Blues hướng tới chính là hậu vệ 22 tuổi của Benfica, Victor Lindelof. Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Chelsea đã gặp gỡ với người đại diện của cầu thủ này, đồng thời sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phỏng hợp đồng trị giá 30 triệu euro của Lindelof với Benfica.

Man Utd gia nhập cuộc đua giành John Stones

Dù đã có Eric Bailly nhưng Jose Mourinho vẫn muốn bổ sung thêm 1 trung vệ chất lượng. Mục tiêu mà HLV người Bồ Đào Nha hướng đến là John Stones, người ông từng mua hụt ở Chelsea. Được biết cả Man City cũng đang rất khát khao có được sự phục vụ của trung vệ này.

Stoke tự tin có Berahino với 20 triệu bảng

HLV Mark Hughes tự tin Stoke City chiêu mộ thành công tiền đạo Saido Berahino từ West Brom. Theo chiến lược gia người Xứ Wales, chân sút 22 tuổi có thể sẽ sớm cập bến sân Britannia với mức phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu bảng.

Milan mời Arsenal mua Bacca

Trong nỗ lực tìm đối tác bán tiền đạo Carlos Bacca, AC Milan mới đây khẳng định sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị từ các đội bóng Anh, đặc biệt là Arsenal.

Newcastle muốn trao đổi người với Liverpool

Theo Daily Telegraph, trước thông tin Liverpool đang dành sự quan tâm đến tiền vệ Georginio Wijnaldum, Newcaslte khẳng định sẽ chỉ để cầu thủ người Hà Lan ra đi nếu The Kop chấp nhận đưa Lucas Leiva vào như một phần trong bản hợp đồng hỏi mua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 20/7 chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he tin tuc chuyen nhuong Pogba MU chuyen nhuong MU chuyen nhuong real chuyen nhuong arsenal chelsea chuyen nhuong man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT