Quảng cáo

Sau Pogba, Real Madrid tiếp tục thất bại ở thương vụ bom tấn

Thứ tư, 20/07/2016 16:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Kỳ chuyển nhượng hè 2016 có vẻ không phải là thời điểm mà Real Madrid có thể ‘xưng bá’ như những năm trước đây.

VIDEO: Lewandowski mở tỷ số ngay phút thứ 2 (Bồ Đào Nha 0-1 Ba Lan)

Cách đây ít lâu, Real Madrid đã từ bỏ thương vụ Paul Pogba do không đủ kinh phí chuyển nhượng cho tiền vệ của Juventus. Mặc dù sau đó đã có thông tin Dải ngân hà sẵn sàng trở lại với nhà Á quân EURO 2016, việc Man Utd nhanh tay gửi lời đề nghị 87 triệu bảng cho đội bóng nước Ý coi như đã dẹp tan mọi hi vọng của thày trò HLV Zidane.

Ngoài Paul Pogba, mùa hè này Real Madrid được cho là còn ngắm đến một cầu thủ khác, đó là tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich. Cách đây khoảng 1 tháng, từng có thông tin cho rằng Lewandowski đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Bernabeu nhưng sau đó, mọi chuyện lắng xuống khi EURO 2016 diễn ra.

Real Madrid, lewandowski, Robert Lewandowski, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Real, Bayern Munich, HLV Zidane

Bayern sẽ không bán Lewandowski cho Real Madrid

Ngay sau khi EURO 2016 kết thúc, đã có những thông tin cho rằng Real Madrid tiếp tục để ý tới tiền đạo người Ba Lan. Tuy nhiên, mới đây, HLV Ancelotti của Bayern, người từng dẫn dắt Kền kền trắng trong thời gian gần đây khẳng định chắc nịch: “Real Madrid không cần Lewandowski. Nếu họ thực sự muốn cậu ta, chúng tôi cũng sẽ không bán. Họ đã có Benzema, Bale và Ronaldo, còn chúng tôi thì chẳng muốn chia tay tiền đạo số 1 của mình. Ai mà lại muốn chia tay chân sút hàng đầu thế giới chứ.”

Bayern Munich mới chỉ có 2 bản hợp đồng mới, Mats Hummels từ Dortmund và Renanto Sanches từ Benfica. Sau đó, họ đã bán đi tiền vệ Rode sang Dortmund và cho Juventus mượn hậu vệ Benatia, cũng như là cầu thủ Højbjerg sang Southampton.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid lewandowski Robert Lewandowski chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Real Bayern Munich HLV Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT