Quảng cáo

MU đại chiến Man City cho trung vệ hay nhất nước Anh

Thứ tư, 20/07/2016 15:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi Man City bất ngờ nhập cuộc đua giành Oxford, MU ngay lập tức đáp trả kình địch bằng thương vụ mới đây.

Nội dung chính

Cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng giữa Man Utd và Man City bất ngờ nóng lên trong thời gian gần đây. Sau khi có thông tin 3 cầu thủ của MU là Depay, Darmian và Shaw có thể sẽ rời sân Old Trafford để tới Etihad, sự kình địch của 2 đối thủ cùng thành phố bắt đầu lại được bàn tán. Ngay sau đó, Man City vào cuộc tranh giành chữ ký của tài năng trẻ Reece Oxford, đối tượng mà Man Utd đã để ý từ lâu, chính thức châm ngòi cho cuộc đại chiến.

MU, Man City, Man Utd, MU đại chiến Man City, John Stones, Stones, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, Mourinho, Guardiola

John Stones được đánh giá rất cao 

Nếu như giá trị của Oxford chỉ rơi vào khoảng vài triệu bảng thì mới đây, MU đang ‘phá bĩnh’ đối thủ ở thương vụ lớn hơn rất nhiều. Cụ thể, trung vệ John Stones của Everton cũng đã được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm của mình, theo The Times.

Năm ngoái, John Stones là cầu thủ được HLV Mourinho (khi đó còn dẫn dắt Chelsea) muốn đem về nhất. Ông đã trả giá tới gần 40 triệu bảng nhưng bị từ chối. Man City năm nay được cho là đang kỳ kèo ở mức giá 50 triệu bảng.

Theo thông tin ban đầu, HLV Mourinho đang có kế hoạch bán bớt 1 số hậu vệ hiện tại ở Quỷ đỏ để có thể nắm tới John Stones. Thực tế ngoài Chris Smalling và tân binh đắt giá Bailly, Quỷ đỏ không có trung vệ nào thực sự chất lượng. Phil Jones thường xuyên dính chấn thương trong khi Blind quá yếu đuối về thể chất. Tuy nhiên, rất có thể MU chỉ đang muốn ‘đẩy giá’ John Stones để ‘trả thù’ vụ Oxford.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man City Man Utd MU đại chiến Man City John Stones Stones chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man City Mourinho Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT