Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 20/7: Man City cũng muốn có Riyad Mahrez

Thứ tư, 20/07/2016 14:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester City ra giá 34 triệu bảng cho Mahrez; Liverpool, Arsenal nhận tín hiệu vui từ Sissoko…. Là những thông tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế đáng chú ý chiều ngày 20/7.

Manchester City ra giá 34 triệu bảng cho Mahrez

Tờ The Sun đưa tin, Manchester City đã chính thức gửi tới Leicester City đề nghị hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez với giá 34 triệu bảng. Tuy nhiên, mức giá trên vẫn còn thấp hơn khoảng 11 triệu bảng so với yêu cầu của đội chủ sân King Power.

Liverpool, Arsenal nhận tín hiệu vui từ Sissoko

Chuyển nhượng chiều 20/7. Tin chuyển nhượng 2016, Chuyển nhượng hè 2016, Chuyển nhượng bóng đá, Tin chuyển nhượng MU, Riyad Mahrez, Riyad Mahrez đến man City

Liverpool, Arsenal nhận tín hiệu vui từ Sissoko

Tiền vệ Moussa Sissoko mới đây đã yêu cầu ban lãnh đạo Newcastle để anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này do không muốn thi đấu tại Football League Championship (giải hạng nhất Anh). Tuyên bố trên giúp mở ra cơ hội sở hữu tuyển thủ Pháp cho những Liverpool, Arsenal, Tottenham, Borussia Dortmund, Hamburg, Juventus và Napoli.

Arsenal theo đuổi hậu vệ của Napoli

Trang Goal đưa tin, Arsenal đang rất nỗ lực theo đuổi trung vệ Kalidou Koulibaly bất chấp Napoli hét giá dành cho cầu thủ 25 tuổi lên tới 45 triệu bảng. Ngoài The Gunners, các đội bóng Anh khác như Chelsea, Everton cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao người Senegal.

Juve từ chối 100 triệu bảng của MU

Theo The Guardian, đội chủ sân Old Trafford đã chính thức gửi tới Juventus mức phí chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu bảng (87 triệu bảng trả trước kèm 13 triệu trả sau phụ thuộc phong độ) nhằm đổi lấy sự phục vụ của Paul Pogba. Tuy nhiên, đương kim vô địch Serie A lập tức từ chối và khẳng định sẽ chỉ để tuyển thủ Pháp ra đi nếu nhận đủ 100 triệu bảng kèm 8 triệu bảng dành cho điều khoản phụ.

Bất chấp bị khước từ lời đề nghị đầu tiên, khả năng MU chiêu mộ thành công Pogba là rất lớn. Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward hiện tích cực đàm phán cùng Giuseppe Marotta, Fabio Paratici - những quan chức của Juve - và người đại diện Mino Raiola của ngôi sao 23 tuổi để thống nhất mức phí chuyển nhượng.

Brad Guzan gia nhập Middlebrough

Thủ thành Brad Guzan đã đồng ý gia nhập tân binh Premier League, Middlesbrough theo dạng chuyển nhượng tự do từ Aston Villa. Thủ thành số 1 của tuyển Mỹ tại Copa America Centenario 2016 nhiều khả năng sẽ cạnh tranh vị trí chính thức trong khung gỗ của Boro với một lão tướng khác Victor Valdes, người cũng mới gia nhập sân Riverside theo diện tự do.

Newcastle muốn trao đổi người với Liverpool

Theo Daily Telegraph, trước thông tin Liverpool đang dành sự quan tâm đến tiền vệ Georginio Wijnaldum, Newcaslte khẳng định sẽ chỉ để cầu thủ người Hà Lan ra đi nếu The Kop chấp nhận đưa Lucas Leiva vào như một phần trong bản hợp đồng hỏi mua.

Everton chi 30 triệu bảng vì Carvalho

Theo báo giới Anh, CLB Everton sẵn sàng chi 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon. Cầu thủ này đã thi đấu khá hay ở Euro 2016.

Barcelona sẵn sàng bán thần đồng Halilovic

Đài TV3 cho hay, Barcelona đã đạt thỏa thuận bán thần đồng Halilovic cho Hamburg với mức phí 5 triệu euro. Đổi lại họ có quyền mua lại cầu thủ này với mức phí 10 triệu euro trong năm đầu và 12 triệu euro ở mùa thứ 2.

Juventus nhất quyết giữ Bonucci

Theo nhà báo Gianluca di Marzio, Juventus nhất quyết giữ chân trung vệ Bonucci và không tham gia bất kỳ buổi đàm phán nào ở thương vụ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 20/7. Tin chuyển nhượng 2016 Chuyển nhượng hè 2016 Chuyển nhượng bóng đá Tin chuyển nhượng MU Riyad Mahrez Riyad Mahrez đến man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT