Quảng cáo

Barca chỉ còn…10 cầu thủ để chuẩn bị cho chuyến du đấu

Thứ tư, 20/07/2016 08:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Sở hữu một đội hình với số đông các ngôi sao ở các nền bóng đá hàng đầu thế giới, không quá khó hiểu khi nhiều cầu thủ Barca đã được nghỉ hè sau những giải đấu bận rộn hè 2016.

Sau khi VCK Copa America và EURO 2016 kết thúc, đã có không ít những cầu thủ của Barca được ‘nghỉ xả hơi’ sau một mùa hè bận rộn và căng sức để phục vụ các ĐTQG. Trong số này phải kể tới những gương mặt nổi bật như Messi, Mascherano, Pique, Rakitic, Busquets, Iniesta, Jordi Alba,… Cũng chính vì thiếu phần lớn quân số trong đội hình, nên không quá bất ngờ khi trong tay HLV Luis Enrique ở thời điểm này chỉ còn vỏn vẹn không quá 10 gương mặt để chuẩn bị cho chuyến du đấu hè 2016 sắp tới.

Barca, La Liga, du đấu hè, barca du đấu hè, ICC, messi, neymar, suarez, luis enrique, catalan, nou camp

Messi được nghỉ còn Neymar cũng được miễn du đấu để chuẩn bị cho Olympic Rio 2016

Theo Marca, hiện tại Barca chỉ còn Luis Suarez, Munir El Haddadi, Sergi Roberto, Adriano, Aleix Vidal, Jeremy Mathieu, Jordi Masip, Denis Suarez, Alen Halilovic và Sergi Samper là sẵn sàng thi đấu. Chính vì quân số đội hình 1 quá thấp nên nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã quyết định sẽ triệu tập một số cầu thủ trẻ từ đội Barca B lên tập cùng vào ngày hôm nay 20/7.

Đây được xem là phương án ‘chữa cháy’ khả thi nhất vào thời điểm này khi các cầu thủ vắng mặt chỉ có thể tập trung trở lại vào ngày 1/8 tới. Trong khi một số cầu thủ đã góp mặt tại bán kết và chung kết EURO 2016 như Marc-Andre Ter Stegen, Lucas Digne hay Samuel Umtiti sẽ phải tới ngày 8/8 mới có thể tập trung cùng đội ĐKVĐ La Liga. Theo kế hoạch du đấu, Barca sẽ lần lượt gặp Celtic (30/7), Leicester (4/8), Liverpool (6/8) và Sampdoria (10/8).

Liên quan tới những thông tin chuyển nhượng, 'gã khổng lồ' xứ Catalan vừa hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Sergi Samper và tiền đạo Munir El Haddadi. Theo đó, Munir sẽ tiếp tục ở lại Nou Camp tới năm 2019, kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 60 triệu euro còn Samper cũng sẽ ở lại Nou Camp cho tới năm 2019, với phí giải phóng hợp đồng lên tới 50 triệu euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca La Liga du đấu hè barca du đấu hè ICC messi neymar suarez luis enrique catalan nou camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo