Quảng cáo

Đằng sau vụ TV3 chơi khăm Cristiano Ronaldo

Thứ tư, 20/07/2016 21:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Kênh truyền hình TV3 có gốc gác ở xứ Catalan đã chính thức lên tiếng về hành động được cho là chơi khăm nhằm vào ngôi sao đang chơi cho Real Madrid - Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Những hành động đầy ắp tình cảm của Cristiano Ronaldo

Như đã biết, trong những năm qua, Barcelona và Real Madrid luôn là hai kình địch “không đội chung trời”. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi ngay cả giới truyền thông thân với 2 đội bóng này cũng luôn tìm cách chọc ngoáy và “bôi xấu” nhau.

Kênh truyền hình TV3, Catalan, Real Madrid, Cristiano Ronaldo, Tây Ban Nha, Ronaldo, Ronaldo bị chơi khăm, Real, TV3 chơi khăm Ronaldo

Hình ảnh cơ bụng của Ronaldo bị TV3 làm xấu đi trông thấy

Cụ thể, các tờ báo thân Real Madrid như AS, Marca luôn đứng đầu chiến tuyến chống Barcelona và ra sức tìm ra kẽ hở để công kích đối thủ. Ngược lại, các tờ báo thuộc phe Barcelona như Sport và El Mundo Deportivo cũng nghĩ đủ cách hạ nhục "đại kình địch".

Cách đây không lâu, trong buổi bình luận thể thao, kênh truyền hình TV3 có gốc gác ở xứ Catalan đã sử dụng hình ảnh Ronaldo kéo áo lên lau mồ hôi. Tuy nhiên trước đó họ đã dùng phần mềm chỉnh sửa để xóa bớt phần cơ bụng 6 múi của Ronaldo. Điều đó khiến cho những người Real Madrid vô cùng bực mình.

Thậm chí, kênh truyền hình chính thức của Real Madrid đã sản xuất hẳn một chương trình tố cáo kênh TV3 cố tình “hạ thấp” ngôi sao của Los Blancos. Thậm chí, họ đã dùng những lời lẽ chỉ trích thậm tệ về sự “chơi xấu” của đài TV3.

Trước làn sóng chỉ trích của người Madrid, kênh TV3 đã chính thức lên tiếng về việc đưa hình ảnh không đẹp của Ronaldo lên truyền hình. Trả lời phỏng vấn trên Esport Club, đại diện của Kênh truyền hình TV3 của xứ Catalan là Jordi Ramos cho biết họ đã không cố ý xóa phần cơ bụng 6 múi của Ronaldo. Thay vào đó, chỉ muốn xóa bỏ logo của một thương hiệu xuất hiện trên bức ảnh.

Hiện Cristiano Ronaldo cũng chưa lên tiếng về vụ việc này. Được biết, sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016, Ronaldo đã đưa gia đình đến Ibiza để xả hơi kết hợp với dưỡng thương. Không chỉ đi lại thoải mái, Ronaldo còn có thể bơi và đầu gối cũng không còn băng bó.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kênh truyền hình TV3 Catalan Real Madrid Cristiano Ronaldo Tây Ban Nha Ronaldo Ronaldo bị chơi khăm Real TV3 chơi khăm Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT