Quảng cáo

Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 20/7

Thứ tư, 20/07/2016 20:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid “đầu hàng” Man Utd vụ Paul Pogba; Barcelona đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Luis Suarez.... là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Tây Ban Nha ngày 20/7.

VIDEO: So màn trình diễn Ronaldo vs Bale tại Euro 2016

Real Madrid “đầu hàng” Man Utd vụ Paul Pogba

M.U và Real Madrid đã cạnh tranh khốc liệt ở vụ Paul Pogba trong thời gian qua. Tuy nhiên, có vẻ như Los Blancos đã quyết định đầu hàng ở vụ này. Phát biểu trước báo giới, HLV Zidane thừa nhận khó bổ sung nhân sự chất lượng cao cho CLB ở thời điểm hiện tại. Ông cho biết: “Tôi hài lòng vì chất lượng đội hình hiện tại. Thật khó khăn để cải thiện chất lượng của đội bóng”.

Barcelona đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Luis Suarez

Tin tức bóng đá Tây Ban Nha, Bóng đá Tây Ban Nha, Tây ban Nha, bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid, Barcelona, Ronaldo,  Paul Pogba; Barcelona, Luis Suarez 

Barcelona đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Luis Suarez

Gia nhập đội bóng xứ Catalan năm 2014, Luis Suarez nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ không thể thiếu của Barcelona khi hợp cùng Messi và Nemar trở thành bộ ba M-N-S. Bản hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Uruguay có thời hạn đến năm 2019.

7 cầu thủ chuẩn bị rời Barca

Theo tờ Marca, hiện đang có 7 cầu thủ đứng trước nguy cơ phải rời Barca trong mùa Hè này gồm: Adriano, Montoya, Tello, Vermaelen, Douglas, Song và Halilovic.

Trao QBV cho Cris Ronaldo ngay và luôn

Theo Didier Drogba, với chức vô địch Champions League giành được cùng Real Madrid và ngôi quán quân Euro 2016 với tuyển Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo hoàn toàn xứng đáng giành QBV 2016.

“Tôi từng đối đầu với Cris Ronaldo ở trận CK Champions League 2008. Cậu ấy đã giành chức vô địch với Man United sau khi đánh bại Chelsea. Cris Ronaldo là thủ lĩnh thực sự.

Với chức vô địch Champions League cùng Real và ngôi quán quân Euro 2016 với tuyển Bồ Đào Nha, cậu ấy xứng đáng giành QBV. Cris Ronaldo đã không chơi toàn bộ trận CK Euro 2016 nhưng cậu ấy là lý do để Bồ Đào Nha lọt vào trận chung kết’’, Didier Drogba nhận định.

Real Madrid tiến gần Andre Gomes

"Kền kền trắng" tự tin đánh bại Inter Milan trong cuộc đua giành sự phục vụ của ngôi sao đang lên Andre Gomes. Real sẵn sàng chi 50 triệu euro để mùa cầu thủ 22 tuổi đã chơi rất hay trong màu áo Valencia mùa trước.

Fan cuồng bơi 1.000m ra biển gặp Leo Messi

Suli cho biết, khi đọc báo hay tin Leo Messi đang nghỉ hè ở Ibiza và cách chỗ anh cùng bạn bè nghỉ mát không xa, anh chàng 24 tuổi này đã quyết định thực hiện 1 kế hoạch mạo hiểm.

Nghĩ là làm, Suli đã bỏ lại bạn bè ở bãi biển và bơi ra du thuyền của Leo Messi và gia đình ngôi sao Argentina đang nghỉ ngơi. Suli đã bơi gần 1.000m mới đến được du thuyền của Leo Messi và nhận được sự đón tiếp nồng hậu của tiền đạo Barca.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Tây Ban Nha Bóng đá Tây Ban Nha Tây ban Nha bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid Barcelona Ronaldo Paul Pogba; Barcelona Luis Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT