Quảng cáo

7 cầu thủ trên đường rời Barcelona

Thứ tư, 20/07/2016 20:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau chu kỳ thành công, BLĐ Barcelona đang quyết định sẽ có một cuộc thanh lọc lực lượng trên quy mô lớn và 7 cầu thủ đang được tạo điều kiện để chia tay đội bóng.

VIDEO: So top 10 kỹ thuật tuyệt đỉnh Barca vs Real mùa 2015/16

Mùa giải vừa qua, Barcelona đã giành ngôi vô địch La Liga và cúp Nhà vua Tây Ban Nha, nhưng điều đó vẫn chưa khiến BLĐ đội bóng này hài lòng. Để nâng cấp đội hình, HLV Enrique sẽ được cấp một khoản tiền lớn để thanh lọc lược lượng, nhằm giúp đội bóng lên ngôi vô địch Champions League 2016/17.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng hè 2016, Chuyển nhượng Barcelona, Tây Ban Nha

Những cầu thủ được Barca tạo điều kiện để chia tay đội bóng

Tuy nhiên, trước khi chiêu mộ tân binh, HLV Enrique sẽ phải bán đi những ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của ông. “Các cầu thủ đều có khả năng phải ra đi ngay trước mùa giải mới. Các bạn biết đấy, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Nếu có những cầu thủ đến với Barca thì ắt sẽ phải có người ra đi", Enrique phát biểu trên tờ AS.

Ai cũng thấy, hàng thủ chính là nỗi lo lắng lớn nhất của Barcelona trong mùa giải 2015/16. Sự yếu kém của những hậu vệ là góp phần không nhỏ khiến cho Los Blaugrana không trải qua mùa giải như ý muốn. Theo tờ Sport (thân Barcelona), đội bóng xứ Catalan sẽ đại phẫu hàng thủ.

Những cái tên được nhắc tới đầu tiên là Douglas, Adriano, Vermaelen… Họ tựa như những người thừa ở Barcelona. Ở mức độ thấp hơn, những: Montoya, Tello, Song và Halilovic đều được tờ Sport liệt vào danh sách phải bán gấp.

Ở mặt trận mua sắm, Barca cũng đã có cho mình những bản hợp đồng chất lượng. Hậu vệ trái Lucas Digne vừa ra mắt ở Nou Camp. Anh gia nhập Barca theo 1 bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với mức phí chuyển nhượng 16,5 triệu euro.

Digne trở thành bản hợp đồng thứ 3 của đội bóng xứ Catalan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay sau Denis Suarez và Samuel Umtiti. Đến nay, tổng số tiền mà Barca đổ vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè đã lên đến 44 triệu euro.

Tất nhiên, Barca chưa có ý định dừng mua sắm. Họ vẫn còn nhiều vị trí trong đội hình cần phải được tăng cường. Đơn cử, HLV Luis Enrique vừa có thêm trung vệ Umtiti từ Lyon, nhưng như thế là chưa đủ. Bởi lão tướng Javier Mascherano đang nhấp nhổm rời Nou Camp. Do vậy, họ muốn chiêu mộ thêm Marquinhos từ PSG. Đây là cầu thủ từng được Barca liên hệ trong suốt mấy mùa Hè vừa qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng hè 2016 Chuyển nhượng Barcelona Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT