Quảng cáo

Tiết lộ 2 cầu thủ sắp bị Real Madrid thanh lý

Thứ hai, 18/07/2016 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real cho thấy những ngày tháng tại Bernabeu của bộ đôi Jese và Nacho sắp hết. Nacho đang nhận được sự quan tâm của AS Roma. Với trường hợp của Jese, Real muốn để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn.

Cùng trưởng thành từ lò đào tạo Real Madrid, cả Jese và Nacho đều gắn bó với Los Blancos kể từ khi khởi nghiệp đến nay. Tuy nhiên theo AS, bộ đôi này chuẩn bị phải rời Bernabeu khi Real Madrid đã gỡ bỏ áo đấu của cả hai tại các cửa hàng trực thuộc câu lạc bộ.

Real Madrid, Bernabeu, Jese và Nacho, Nacho, AS Roma, Jese, Real, Tin chuyển nhượng Real, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016

Jese và Nacho sẽ được đẩy đi để nhường chỗ cho những ngôi sao khác

Nacho đang nhận được sự quan tâm của AS Roma. Mùa trước, Nacho ra sân 22 trận và không để lại nhiều ấn tượng. Vì vậy, Real Madrid sẵn sàng để hậu vệ 26 tuổi này ra đi nếu AS Roma đưa ra cái giá hợp lý.

Với trường hợp của Jese, Real Madrid muốn để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn. Hiện tại, hàng công Real Madrid đang quá chật chội với tam tấu BBC (Bale - Benzema - Cris Ronaldo). Tài năng trẻ Lucas Vazquez cũng được đánh giá cao.

Đó là chưa kể đến sự trở lại của Alvaro Morata. Với hàng công đông đảo như vậy, Jese gần như không có cơ hội ra sân trong màu áo Real Madrid mùa tới nên Los Blancos đang tính để tiền đạo 23 tuổi này đi tu nghiệp nhằm được thi đấu thường xuyên hơn.

Ngoài Jese và Nacho, tương lai của James Rodriguez cũng đang bấp bênh hơn bao giờ hết. Ngôi sao người Colombia đang rất gần ngày rời Bernabeu khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Mùa giải qua anh hiếm khi được vào sân đá chính và cũng có những bất đồng với ông thầy người Pháp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Bernabeu Jese và Nacho Nacho AS Roma Jese Real Tin chuyển nhượng Real Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo