Quảng cáo

Man Utd không phải là bến đỗ cuối cùng của Mourinho

Thứ năm, 21/07/2016 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhận định về HLV đồng hương Jose Mourinho, huyền thoại Luis Figo cho rằng nhà cầm quân này sẽ không dẫn dắt “Quỷ đỏ” cho tới khi giải nghệ.

VIDEO: Trận đầu tiên của HLV Mourinho trên băng ghế chỉ đạo MU

Mourinho đã giành chức vô địch ở 4 giải VĐQG khác nhau. Bên cạnh đó là 2 lần đăng quang Champions League (Porto và Inter). Nói cách khác, ông gần như đã có mọi thứ danh giá nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình. Đến Man Utd, Người đặc biệt được kỳ vọng sẽ tiếp tục đưa đội bóng này hướng đến những thành công mới.

Mourinho, Jose Mourinho, Jose Mourinho và Luis Figo, Luis Figo nói về Mourinho, Tin ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh,  HLV đồng hương, Tin tức Man Utd

Figo tin MU không phải là bến đỗ cuối cùng của Mourinho

CĐV Man Utd kỳ vọng, Mourinho sẽ là 1 Sir Alex Ferguson tiếp theo, cống hiến lâu dài cho đội bóng. Tuy nhiên, nhận định về tương lai của thuyền trưởng đồng hương, huyền thoại Luis Figo nhận định, Mourinho sẽ không dừng lại và sẽ có ngày trở thành HLV trưởng của ĐT Bồ Đào Nha.

Cựu tiền vệ của Real Madrid và Barcelona chia sẻ: “Mourinho là mẫu người ưa thích sự mạo hiểm, nhìn lại chặng đường cầm quân của ông ấy ta có thể dễ dàng nhận thấy điều đó. Porto, Inter Milan, Real Madrid rồi Chelsea khiến ông ấy như được trải nghiệm điều mới mẻ.

Mourinho đã chờ đợi 3 năm, tính từ khi Sir Alex chính thức nghỉ hưu, để đặt chân đến Old Trafford trong vai trò một vị thuyền trưởng, nhưng rất có thể đây chưa phải là điểm đến cuối cùng. Ghế nóng ở 1 ĐT quốc gia luôn rất hấp dẫn và Bồ Đào Nha là một trong số đó. Còn gì tuyệt vời hơn nếu lên ngôi vô địch 1 giải đấu cùng đội bóng quê hương.”

Luis Figo có lý nhưng CĐV Man Utd cũng không phải quá lo lắng khi bản giao kèo giữa Mourinho và đội chủ sân Old Trafford có thời hạn 3 năm. Người đặc biệt cũng đặt quyết tâm lớn tại đội bóng mới bằng tuyên bố: “Hãy nhớ một điều, tôi luôn vô địch ở những nơi mà mình đã đến. Những cuộc phiêu lưu của tôi luôn thành công".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Jose Mourinho Jose Mourinho và Luis Figo Luis Figo nói về Mourinho Tin ngoại hạng Anh Bóng đá Anh HLV đồng hương Tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT