Quảng cáo

Pep xác nhận Man City muốn chiêu mộ Leroy Sane

Thứ năm, 21/07/2016 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Dù thương vụ chưa đi đến đâu nhưng HLV Pep Guaridola bất ngờ thừa nhận Man City đang tiến hành đàm phán với Schalke trong vụ chiêu mộ Leroy Sane.

Phát biểu sau trận thua 0-1 trước Bayern Munich, Pep Guardiola bất ngờ hé lộ mục tiêu chuyển nhượng của Man City. Chiến lược gia người TBN thừa nhận, The Citizens đang tiến hành đàm phán với Schalke trong vụ chiêu mộ Leroy Sane.

"Sane là một cầu thủ của Schalke. Chúng tôi đang nói chuyện với cậu ấy, Schalke biết chúng tôi quan tâm nhưng tại thời điểm này Man City không có nhiều cơ hội có được cầu thủ này".

Pep Guardiola, Man City, Leroy Sane, Man city chieu mo Leroy Sane, chuyen nhuong man city, chuyen nhuong mua he, schalke

Sane trong tầm ngắm Man City nhưng giá cả đang cản trở thương vụ này

Cái mà Pep nói 'không có nhiều cơ hội có được cầu thủ này' nằm ở giá trị chuyển nhượng. Được biết Chelsea sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng nhưng phía đội bóng nước Đức đòi tới 42 triệu bảng. "Hiện tại vẫn có một khoảng cách khá lớn giữa Man City và Schalke, tuy nhiên điều gì cũng có thể xảy ra trong vài tuần hoặc tháng tới đây".

Guardiola đánh giá Sane có thể là một cầu thủ gây được ảnh hưởng lớn ở Man City. Điểm cộng của cầu thủ này là tốc độ và sự đa năng, anh có thể tạo ra sự sáng tạo và thúc đẩy nhịp độ chơi bóng của Man City.

Nếu gia nhập Man City, anh chủ yếu sẽ chơi tiền vệ hoặc tiền đạo phải, với khuynh hướng dạt vào trung lộ. Đây đúng là mẫu cầu thủ mà Guardiola luôn ưu tiên. Trong quá khứ, Guardiola đã từng để mắt tới Sane từ hồi 11/2015, trước trận Bayern gặp Schalke ở Bundesliga.

Mùa giải vừa qua, Sane ghi được 8 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong 33 trận ra sân khi Schalke về đích thứ 5. Anh cũng có mặt trong đội hình tuyển Đức dự EURO 2016 của HLV Joachim Loew.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Leroy Sane Man city chieu mo Leroy Sane chuyen nhuong man city chuyen nhuong mua he schalke
Xem thêm
TIN NỔI BẬT