Quảng cáo

Tiết lộ bất ngờ về hợp đồng giữa Pep và Man City

Thứ tư, 20/07/2016 15:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của tờ The Sun, tân HLV Pep Guardiola đã phải chấp nhận giảm mức lương xuống còn 12 triệu bảng mỗi mùa để dẫn dắt Manchester City.

HLV Pep Guardiola đã quyết định chia tay Bayern Munich khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6.2016. Về phần mình, Ban lãnh đạo Bayern cũng đã lựa chọn HLV Carlo Ancelotti thay Guardiola. Được biết, bản hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn 3 năm.

Pep Guardiola, Man City, Tin chuyển nhượng Man City, Pep Guardiola nhận lương 12 triệu bảng, Pep Guardiola vê Man City, Pep Guardiola mua tân binh

Chia tay Bayern Munich, Pep Guardiola bỏ qua lời chào mời của Man Utd, PSG hay Chelsea để quyết định gia nhập đội bóng giàu có Man City. Những tưởng tại đội bóng mới, Pep sẽ có một chế độ đãi ngộ hậu hĩnh thì mọi chuyện lại không dễ dàng như vậy.

Theo báo chí Anh, mức lương mà Pep Guardiola nhận được ở Man City là 12 triệu bảng mỗi mùa. Khi còn ở vị trí thuyền trưởng của Bayern Munich, chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận đều đặn 15 triệu bảng mỗi mùa. Đây là thông tin khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên bởi Man City vốn được xem là một trong những đội bóng chịu chơi bậc nhất.

Không có được mức lương cáo như thời còn ở Bayern nhưng Pep Guardiola lại được BLĐ Man City hứa có những khoản thưởng hậu hĩnh nếu đưa về Etihad danh hiệu cao quý. Ngoài ra, Pep Guardiola còn được toàn quyền trong khâu tuyển chọn và chiêu mộ ngôi sao.

Ở kỳ chuyển nhượng này, Man City sẽ dùng 150 triệu bảng để Pep tăng cường lực lượng. Sau khoảng 1 tháng cầm quân, thuyền trưởng này đã đưa về Etihad 5 tân binh gồm: Geronimo Rulli (4 triệu bảng, từ Deportivo Maldonado), Ilkay Gündogan (23 triệu bảng, từ Dortmund), Nolito (15 triệu bảng từ Celta Vigo), Oleksandr Zinchenko (1,7 triệu bảng, từ Ufa) và Aaron Mooy (từ Melbourne City và cho Huddersfield Town mượn trong mùa giải tới).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Tin chuyển nhượng Man City Pep Guardiola nhận lương 12 triệu bảng Pep Guardiola vê Man City Pep Guardiola mua tân binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT