Quảng cáo

Ivanovic sắp rời Chelsea?

Thứ hai, 04/01/2016 16:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hậu vệ người Serbia, Branislav Ivanovic đang được khá nhiều CLB để ý khi cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa hè.

 

AC Milan, Chelsea, Ivanovic, Ivanovic ra đi, Chelsea chuyển nhượng

Ivanovic chỉ còn nửa năm hợp đồng ở Chelsea

Branislav Invanovic hiện là đội phó của Chelsea sau những màn trình diễn thuyết phục nhiều năm qua ở the Blues. Tuy vậy, trong mùa giải này anh đã xuống phong độ trầm trọng khi không thể hiện tốt ở cả phòng ngự lẫn tấn công. Các CĐV của đội bóng thành London đã rất nhiều lần chỉ trích cầu thủ người Serbia từ trên khán đài mùa này.

Dễ dàng nhận thấy, phong độ tồi tệ của Ivanovic khiến cho thành tích của The Blues bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Do đó, dù hợp đồng hiện tại chỉ còn giữ chân cầu thủ người Serbia được 6 tháng nữa nhưng Chelsea vẫn đang rất dửng dưng. Và có vẻ như Ivanovic sẽ phải tìm bến đỗ mới cho mình ngay từ bây giờ.

Và đang có một CLB muốn mang hậu vệ chơi tốt ở cả cánh phải và trung lộ này về thi đấu, đó chính là AC Milan. Nhiều khả năng CLB của cựu thủ tướng Italia Berlusconi sẽ mang anh về ngay từ tháng 1 để tránh sự cạnh tranh đến từ các CLB khác.

AC Milan đang có một sự đầu tư mạnh mẽ từ mùa hè năm ngoái nhắm đưa đội bóng trở lại vị thế của một ông lớn thực sử ở Serie A. Rất nhiều những cái tên đình đám như tiền đạo Luiz Adriano, Carlos Bacca, hậu vệ đầy tiềm năng Romanogli, tiền vệ Bertolacci…  Tuy vậy, họ vẫn chưa thực sự có được những màn trình diễn tốt dưới thời HLV Mihajlovic.

Kể từ sau khi Mourinho bị sa thải, Ivanovic cũng đã phần nào trở lại với hình ảnh đích thực của mình. Anh đã ghi 1 bàn thắng và kiến tạo 1 đường chuyền thành bàn ngay sau khi “người đặc biệt” phải rời sân Stamford Bridge. Màn trình diễn của cầu thủ mang áo số 2 trong những trận đấu gần đây cũng là rất đáng khích lệ. Nếu tiếp tục giữ được phong độ tốt này đến cuối mùa giải, có thể CLB thành London sẽ thay đổi ý định của mình và giữ anh lại ở giải Ngoại hạng.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Chelsea Ivanovic Ivanovic ra đi Chelsea chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT