Quảng cáo

Emerick Aubameyang bỏ tập đòi tới Arsenal

Thứ tư, 06/01/2016 14:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Đức cho hay, Aubameyang đã vắng mặt trong buổi tập đầu tiên sau năm mới cùng Dortmund. Điều này dẫy lên thông tin, chân sút này đang làm mình làm mẩy để đến Arsenal.

VIDEO: Aubameyang - Chân sút số 1 trong tầm ngắm Arsenal

Arsenal hiện đang thi đấu thăng hoa để dẫn đầu BXH Premier League. Mục tiêu vô địch mà các Pháo thủ mơ ước trong nhiều năm qua hoàn toàn có thể được duy trì cho đến cuối mùa này.

Để có thể tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên BXH, HLV Arsene Wenger buộc phải mua sắm, đặc biệt là ở hàng công. Aubameyang là cái tên rơi vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates.

Aubameyang, Dortmund, Arsenal, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa Đông 2016,  Emerick Aubameyang tới Arsenal,  Emerick Aubameyang có thể tới Arsenal

Emerick Aubameyang đang là mục tiêu số 1 của Arsenal

Tiền đạo người Gabon hiện được nhiều đội bóng lớn hỏi mua. Tuy nhiên, nếu chấp nhận chi ra 42 triệu bảng, Arsenal hoàn toàn có thể giành thắng lợi. Con số 42 triệu bảng không phải là nhỏ, nhưng xứng đáng với giá trị của Aubameyang.

Thương vụ chiêu mộ Aubameyang của Pháo thủ đang có những tiến triển rất thuận lợi. Ngày hôm qua, chân sút này đã vắng mặt trong buổi tập đầu tiên sau năm mới cùng toàn đội. Dortmund giải thích rằng Aubameyang vắng tập bởi “lý do cá nhân”, nhưng chia sẻ của đồng đội Matthias Ginter lại hé lộ nhiều điều hơn thế.

Ginter tỏ rõ sự lo lắng về ngày Aubameyang ra đi khi chia sẻ với báo chí Đức. “Tất cả chúng tôi đều mong cậu ấy ở lại. Cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Những gì mà cậu ấy cống hiến cho tập thể, cho bầu không khí tại đây rất tuyệt vời”.

Pierre-Emerick Aubameyang năm nay chỉ mới 26 tuổi, là một tiền đạo có kĩ thuật, tốc độ, khả năng dứt điểm tuyệt vời. Sau 23 trận mùa này, cầu thủ Gabon ghi đến 24 bàn thắng.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aubameyang Dortmund Arsenal Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa Đông 2016 Emerick Aubameyang tới Arsenal Emerick Aubameyang có thể tới Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT