Quảng cáo

‘Hụt’ Chicharito, Arsenal chuyển sang ngắm tiền đạo Dortmund

Thứ hai, 04/01/2016 15:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội bóng đang dẫn đầu bảng Ngoại hạng Anh, Arsenal muốn có tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund ngay trong mùa đông này sau khi hụt mất Chicharito.

 

Aubameyang, Pierre-Emerick Aubameyang, Chicharito, Arsenal ngắm Chicharito, Arsenal ngắm Aubameyang, Arsenal chuyển nhượng, ngoại hạng anh bundesliga

Aubameyang đang có phong độ rất cao tại Bundesliga mùa này

Cách đây ít giờ, giám đốc kỹ thuật của Bayer Leverkusen đã từ chối bán Chicharito cho Arsenal dù CLB nước Anh tỏ ra hết sức quan tâm tới cựu tiền đạo Man Utd trong những tháng gần đây.

Và có vẻ như các Pháo Thủ đã ngay lập tức lựa chọn một mục tiêu thay thế khác, thậm chí người này còn được đánh giá cao hơn cả tiền đạo người Mexico.

Người được đội bóng phía bắc thành London chọn chính là Pierre-Emerick Aubameyang, tiền đạo đang thăng hoa của Borussia Dortmund. Được biết, anh này đang được rất nhiều CLB châu Âu ngắm đến nhưng Arsenal là người nhanh tay hơn với một lời đề nghị lên đến 42,5 triệu bảng.

 

 

Pierre-Emerick Aubameyang năm nay chỉ mới 26 tuổi, là một tiền đạo có kĩ thuật, tốc độ, khả năng dứt điểm tuyệt vời. Sau 23 trận mùa này, cầu thủ Gabon ghi đến 24 bàn thắng.

Arsenal hiện đang dẫn đầu giải bóng đá Ngoại hạng Anh với 2 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Leicester City. Lực lượng của CLB này đang phải chịu nhiều tổn thất khi có xấp xỉ 10 cầu thủ thường xuyên phải dưỡng thương ngoài sân cỏ và họ đang tìm cách đem về thêm những cầu thủ để nuôi mọng vô địch vào cuối mùa.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aubameyang Pierre-Emerick Aubameyang Chicharito Arsenal ngắm Chicharito Arsenal ngắm Aubameyang Arsenal chuyển nhượng ngoại hạng anh bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT