Quảng cáo

Mourinho bực tức vì MU không sa thải Van Gaal

Thứ ba, 05/01/2016 20:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ rõ sự không hài lòng khi BLĐ Man Utd liên tục chần chừ trong quyết định sa thải HLV Van Gaal để trao chiếc ghế nóng cho ông.

Chuỗi trận kém cỏi của Man Utd trong tháng 12 đã khiến cho chiếc ghế nóng mà HLV Van Gaal đang ngồi lung lay hơn bao giờ hết. Có nhiều nguồn tin cho rằng, BLĐ Quỷ đỏ sẽ sa thải chiến lược gia người Hà Lan để mời Jose Mouirnho về thay thế.

Mourinho, Man Utd, Van Gaal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, MU, Quỷ đỏ, Van Gaal bị sa thải, Mouirnho bị sa thải

HLV Mouirnho không hài lòng với sự chần chừ của Man Utd

Kể từ sau khi chia tay Chelsea, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã nhận được khá nhiều lời mời nhưng theo nhiều nguồn tin, ông chỉ hứng thú với công việc tại Man Utd. Tuy nhiên khác với suy nghĩ của HLV Mouirnho, sau 2 trận đấu khởi sắc gần đây (hòa Chelsea và thắng Swansea City 2-1), tương lai của HLV Van Gaal bất ngờ được đảm bảo.

Chứng kiến sự chần chừ của Man Utd, cựu huấn luyện viên Chelsea không thể ngồi yên. Thông qua người đại diện Jorge Mendes, Jose Mourinho vừa có động thái hối thúc Quỷ đỏ cần có câu trả lời sớm, cụ thể là bổ nhiệm ông hay tiếp tục để Van Gaal tại vị.

Lý do, Người đặc biệt vẫn có những sự lựa chọn khác phía trước, ngay cả khi ông đã khước từ Real Madrid và thực tế CLB này cũng mới bổ nhiệm Zidane thay Rafa Benitez. PSG và Inter Milan là 2 CLB được nhận định sẽ là điểm đặt chân sự nghiệp tiếp theo của Mourinho, trong trường hợp ông không thể đạt được nguyện vọng dẫn dắt Man Utd.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd Van Gaal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh MU Quỷ đỏ Van Gaal bị sa thải Mouirnho bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT