Quảng cáo

Man Utd quay trở lại với thương vụ Marquinhos

Thứ ba, 05/01/2016 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi hay tin Marquinhos đang cân nhắc khả năng chia tay PSG để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới, Man Utd đã rục rịch chuẩn bị tiến hành đàm phán với trung vệ người Brazil.

Manchester United từ lâu đã có ý định bổ sung nhân sự ở hàng thủ, bằng chứng là việc đội bóng nước Anh ra sức chèo kéo đội trưởng Real Madrid - Sergio Ramos trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Dù rất nỗ lực nhưng cuối cùng Man Utd lại không có được sự bổ sung chất lượng nào ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự.

Marquinhos, PSG, Man Utd, trung vệ người Brazil, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa Đông 2016, Marquinhos đến MU, MU chiêu mộ Marquinhos

Man Utd rất muốn có sự phục vụ của Marquinhos

Man Utd đang có dấu hiệu khởi sắc nhưng họ vẫn cần tăng cường thêm nhân sự để đảm bảo đội bóng tiếp tục giành những kết quả khả quan ở các mặt trận họ đang tham dự. Mục tiêu mà Quỷ đỏ hướng đến ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông là chiêu mộ 1 trung vệ cùng 1 tiền đạo.

Mới đây, khi báo chí Pháp tiết lộ thông tin trung vệ người Brazil, Marquinhos đang cân nhắc khả năng chia tay PSG để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới và Man UItd lập tức nhập cuộc. Marquinhos là cầu thủ yêu thích của HLV Van Gaal khi ông nhiều lần bày tỏ nguyện vọng đưa trung vệ này về Old Trafford.

Đầu mùa giải năm nay, Marquinhos đã gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2018, nhưng việc phải làm bạn với băng ghế dự bị quá lâu khiến trung vệ này chán nản. Trong đội hình của các nhà ĐKVĐ Ligue 1, Marquinhos chỉ là sự lựa chọn thứ 4 sau David Luiz, Thiago Silva và Layvin Kurzawa.

Không có chỗ đứng ở PSG nhưng Marquinhos lại nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn tại châu Âu. Man Utd, Barcelona hay Liverpool đều đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1994 này. Trong số này, Quỷ đỏ thành Manchester là đội bóng ráo riết hơn cả.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marquinhos PSG Man Utd trung vệ người Brazil Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa Đông 2016 Marquinhos đến MU MU chiêu mộ Marquinhos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT