Quảng cáo

Rời Man Utd, Chicharito liên tiếp đón nhận những danh hiệu tại Bundesliga

Thứ hai, 04/01/2016 17:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ‘Kẻ bị hắt hủi’ của M.U cuối cùng cũng đã nhận được những thành quả vô cùng ấn tượng sau quãng thời gian miệt mài tập luyện tại Bayer Leverkusen.

VIDEO: Chicharito tỏa sáng với cú hattrick ở vòng 16 Bundesliga

Đầu quân cho đội bóng nước Đức Bayer Leverkusen với cái giá 12 triệu euro từ M.U ở mùa hè vừa qua, Chicharito đã có những cống hiến không nhỏ cho đội bóng chủ sân BayArena với 19 pha lập công trong 22 trận đấu, góp phần giúp CLB bám sát Top 4 Bundesliga năm nay với khoảng cách chỉ là 2 điểm.

M.U, Bayer Leverkusen,Man Utd, Chicharito,Bundesliga,Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga, tiền đạo mexico,arsenal, wenger, van gaal, man utd, hạt đậu nhỏ

Chicharito thi đấu chói sáng trong màu áo Bayer Leverkusen

Với những bàn thắng vào lưới Roma, Cologne và Frankfurt, Chicharito đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga tháng 11/2015. Chưa dừng lại ở đó, khi năm mới 2016 vừa sang, ‘Hạt đậu nhỏ’ cũng tiếp tục đón thêm vinh dự khi tiếp tục trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 Bundesliga theo bình chọn từ giới chuyên môn, sau 5 bàn thắng vào lưới Hertha Berlin, Barcelona và Moenchengladbach. Thậm chí, trong chiến thắng 5-0 trước M’Gladbach, Chicharito còn là tác giả của một cú hat-trick cùng một màn trình diễn vô cùng thuyết phục.

Đây rõ ràng là một điều vô cùng bất ngờ nếu so sánh với phong độ trước đó của anh tại Old Trafford với chỉ vỏn vẹn 4 bàn thắng ở mùa giải 2013/14 cũng như những trận đấu đầu tiên ở mùa giải này, khi Chicharito vừa trở về M.U từ Real Madrid theo dạng cho mượn. Trước khi sang nước Đức, anh đã có 3 lần được HLV Van Gaal tung vào sân từ hiệp 2 tuy nhiên cũng không để lại nhiều ấn tượng và không ghi nổi một bàn thắng nào.

Với sự thành công tại Bayer, có lẽ HLV Van Gaal không khỏi chạnh lòng khi nhìn vào hàng tấn công của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại Rooney và Depay đồng loạt sa sút trong khi chân sút tài năng trị giá 36 triệu bảng Anthony Martial cũng chỉ có 5 bàn thắng sau 15 trận tại giải Ngoại hạng. Được biết nhiều đội bóng Anh như Arsenal hay Swansea đang đặt vấn đề chiêu mộ chân sút người Mexico tuy nhiên đại diện của đội bóng nước Đức đã tuyên bố Chicharito chưa phải để bán khi hợp đồng của họ với tài năng này sẽ còn hiệu lực tới mùa hè năm 2018.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Bayer Leverkusen Man Utd Chicharito Bundesliga Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga tiền đạo mexico arsenal wenger van gaal man utd hạt đậu nhỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT