Quảng cáo

Người đại diện của Pep Guardiola lên tiếng về hợp đồng với PSG

Thứ ba, 29/12/2015 14:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không lâu sau khi truyền thông phương Tây đồn đoán PSG sẽ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Pep, người đại diện của ông đã lên tiếng về điều này.

VIDEO: Gương mặt "vô hồn" của HLV Pep Guardiola trong cuộc họp báo

Người đại diện của HLV Pep Guardiola, ông Josep Maria Orobitg ngày hôm qua 28/12 đã lên tiếng phủ nhận hợp đồng giữa thân chủ của mình với nhà tài phiệt Nasser Al-Khelaifi – người đang sở hữu nhà ĐKVĐ nước Pháp Paris Saint-Germain.

Trước đó nhiều tờ báo tại châu Âu đã đưa tin, PSG đã tiếp xúc với người đại diện pháp lý của Pep để bàn bạc và dọn đường cho ông tới với nước Pháp mùa hè năm sau, khiến cuộc đua giành chữ ký của Pep càng trở nên hấp dẫn hơn với sự góp mặt của nhiều đội bóng ông lớn như Chelsea, Man City, Man Utd và thậm chí cả Arsenal.

Pep Guardiola,PSG,Pep,đại diện pep guardiola,ngoại hạng anh, man city, chelsea, man utd, arsenal, bayern munich,bundesliga,ligue 1, pháp, đức,ancelotti, cựu hlv barca

Hiện tại vẫn chưa rõ Pep sẽ tới đội bóng nào

Sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, vị cựu HLV lừng danh của Barca đang được vô số những lời mời dẫn dắt. Và nhiều khả năng đích đến tiếp theo của ông sẽ là nước Anh, nơi có giải Premier League vô cùng khắc nghiệt cùng những CLB đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Trả lời truyền thông Catalan, người đại diện của Pep đã chia sẻ: “Tôi chưa từng có cuộc đối thoại nào với chủ tịch của PSG ở thời điểm hiện tại cũng như trong quá khứ. Tôi chỉ có cuộc trò chuyện ngắn với người phụ trách thể thao của ông ấy là ngài Olivier Létang tuy nhiên câu chuyện chỉ xoay quanh một cầu thủ của tôi mà thôi. Tôi khẳng định chưa từng bàn bạc những vấn đề liên quan tới Pep và phía PSG cũng chưa nói với tôi về những kế hoạch của họ”.

Ông Orobitg cũng cho rằng Pep cũng có những mối quan hệ với PSG nên mọi bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra. Đại diện của Pep cũng cho rằng vị HLV của Bayern Munich chưa hề hé lộ về chuyện tương lai của mình. Hợp đồng của Pep với đội chủ sân Allianz Arena sẽ kết thúc vào mùa hè 2016 và nhà cầm quân này sẽ có khoảng thời gian 3 tháng để quyết định điểm đến tiếp theo của mình. Ngoại hạng Anh là một giải đấu chất lượng và các đội bóng như Man City hay Chelsea đủ sức đáp ứng những yêu cầu của chiến lược gia tài năng này về câu chuyện chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola PSG Pep đại diện pep guardiola ngoại hạng anh man city chelsea man utd arsenal bayern munich bundesliga ligue 1 pháp đức ancelotti cựu hlv barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT