Quảng cáo

Gọi lại 3 trò cưng, HLV Ancelotti tính hút máu Real Madrid

Thứ ba, 29/12/2015 11:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù chưa chính thức ký một hợp đồng làm việc với Bayern Munich tuy nhiên cựu HLV Real, Carlo Ancelotti đã tính ‘rút ruột’ đội bóng cũ của mình.

Tròn một năm nghỉ ngơi sau khi bị Chủ tịch Real Florentino Pérez sa thải, HLV người Italia Carlo Ancelotti sẽ bắt đầu một nhiệm vụ mới khi dẫn dắt CLB Bayern Munich thi đấu bắt đầu từ mùa giải 2016/17. Mặc dù, hai bên chưa tổ chức lễ ký kết nhưng theo nhật báo tiếng Ý Gazzetta dello Sport, HLV này đã sẵn sàng cho những thử thách mới cùng Hùm xám xứ Bavarria.

Bayern Munich, cựu HLV Real, Carlo Ancelotti,Ancelotti,Real Madrid, la liga,bundesliga,tây ban nha, đức, Gareth Bale, Luka Modric, Toni Kroos, hlv ancelotti tái ngộ học trò,hlv ancelotti muốn tái ngộ học trò,Bale, Modric, Kroos

Truyền thông phương Tây đưa tin Ancelotti muốn tái ngộ Bale, Modric và Kroos

Và hành động đầu tiên mà vị chiến lược gia 56 tuổi này muốn thực hiện là việc gọi lại 3 người học trò cũ tài năng đã từng cùng ông lên đỉnh vinh quang UEFA Champions League năm 2014. Theo thông tin từ Goal.com, trước khi chính thức làm việc tại Allianz Arena, Ancelotti muốn Bayern chiêu mộ bộ 3 Gareth Bale, Luka Modric và Toni Kroos. Đây đều là những cầu thủ tài năng mà nhà cầm quân người Ý đang rất muốn sử dụng tại nước Đức.

Liệu giấc mơ này của HLV Ancelotti sẽ thành công?

Trong số này, chỉ có Kroos là gương mặt sáng giá trong việc quay lại nước Đức nhất. Tiền vệ từng có 8 năm cống hiến cho Hùm xám kể từ khi chia tay CLB Hansa Rostock vào năm 2006. Hiện tại, anh cũng không phải cái tên thường xuyên được trọng dụng trong chiến thuật của HLV Benitez nên khả năng trở lại quê nhà tái ngộ ông thầy cũ Ancelotti của Kroos xem ra là khả dĩ hơn cả.

Trong khi đó mặc dù Gareth Bale cũng không có được cuộc sống thoải mái nhất tại Real Madrid tuy nhiên Bundesliga chưa bao giờ là một giải đấu mà tiền đạo người xứ Wales hướng tới. Nếu chia tay La Liga, có thể Bale sẽ trở lại Anh, nơi có nhiều đội bóng như Chelsea hay Man Utd cũng đang ‘ngày đêm’ mơ tưởng anh. Còn trường hợp của Modric thì Bayern cũng đang sở hữu nhiều tiền vệ có khả năng như thế nên giới chuyên môn nhận định cơ hội anh được chiêu mộ về Munich là không cao.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich cựu HLV Real Carlo Ancelotti Ancelotti Real Madrid la liga bundesliga tây ban nha đức Gareth Bale Luka Modric Toni Kroos hlv ancelotti tái ngộ học trò hlv ancelotti muốn tái ngộ học trò Bale Modric Kroos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT