Quảng cáo

HLV Ancelotti lên kế hoạch sở hữu 3 tiền đạo khủng dù chưa đến Munich

Thứ tư, 23/12/2015 12:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi được thông báo trở thành vị thuyền trưởng mới tại sân Allianz Arena, HLV Carlo Ancelotti đã lên kế hoạch gọi lại những học trò xuất sắc nhất.

Theo tờ The Sun (Anh),  Cristiano Ronaldo, Zlatan Ibrahimovic và Karim Benzema là 3 cái tên ‘khủng’ mà vị HLV người Italia tính chiêu mộ khi chính thức lên nắm quyền tại Bayern Munich vào mùa giải tới.

Cristiano Ronaldo, Zlatan Ibrahimovic, Karim Benzema,HLV người Italia, HLV Ancelotti,bayern Munich, pep guardiola,munich, pep, man utd, chelsea, man city, ngoại hạng anh, bundesliga, hùm xám

Ronaldo, Benzema và Ibrahimovich là 3 cái tên mà HLV Ancelotti muốn mang sang nước Đức

Được biết, dù chưa có bất kỳ thông báo nào về việc sẽ tới nước Đức, tuy nhiên cựu HLV của Real Madrid đã có những kế hoạch chuẩn bị nhân sự tương đối chi tiết cho Hùm xám ở mùa giải 2016/17. Và việc gọi lại 3 người học trò cũ là một phần của kế hoạch đó.

Chắc chắn sẽ không dễ để Bayern sở hữu cả 3 tiền đạo hàng đầu thế giới này tuy nhiên với sức hút của CLB và tầm ảnh hưởng của Ancelotti, điều này hoàn toàn có thể xảy ra. CR7 sẽ sang tuổi 31 khi kết thúc mùa giải này và cũng có nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ sớm chia tay Madrid. Trong khi đó người đồng đội Benzema cũng đang không có một phong độ ổn định sau scandal tống tiền Mathieu Valbuen đồng nghĩa với khả năng anh sẽ rời Real vào mùa hè tới.

Trường hợp của Ibrahimovic là dễ dàng nhất khi anh đã lên kế hoạch chia tay PSG vào mùa hè 2016. Nước Mỹ đang là điểm đến tiếp theo của tuyển thủ người Thụy Điển tuy nhiên viễn cảnh anh tới nước Đức tái ngộ ông thầy cũ hoàn toàn có thể xảy ra nếu các bên thống nhất được các điều khoản chuyển nhượng.

Theo tin từ tờ Bild (Đức), HLV Ancelotti đang nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của BLĐ Hùm xám. Nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng đang sẵn sàng chuẩn bị 100 triệu euro chi tiêu trên TTCN hè 2016. Với việc Robert Lewandowski hay Mario Gotze có thể sẽ chia tay CLB, sự bổ sung 3 cái tên khủng của tân HLV Ancelotti đang hứa hẹn sẽ mang lại một sức sống mới và làm phong phú hơn hàng công của Hùm xám ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Zlatan Ibrahimovic Karim Benzema HLV người Italia HLV Ancelotti bayern Munich pep guardiola munich pep man utd chelsea man city ngoại hạng anh bundesliga hùm xám
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo