Quảng cáo

HLV Ancelotti nói gì về chuyện tới Man Utd?

Thứ ba, 08/12/2015 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây nhất, cựu HLV của Real đã lên tiếng xác nhận có cảm tình với chiếc ghế nóng tại Old Trafford và muốn quay lại Ngoại hạng Anh thêm một lần nữa.

Theo Goal, vị chiến lược gia người Ý vừa mới lên tiếng thừa nhận ông có cảm tình với giải Ngoại hạng và hi vọng sẽ sớm được trở lại đây. Sau một mùa giải trắng tay cùng Real, nhà cầm quân 56 tuổi này đã bị sa thải khỏi đội chủ sân Bernabeu hồi tháng 5 vừa qua và ông đang sẵn sàng cho những thử thách mới.

HLV của Real,Old Trafford,Ngoại hạng Anh, HLV Ancelotti,Man Utd, quỷ đỏ, ngoại hạng anh, chelsea, arsenal, real madrid, fa cup, van gaal, MU

HLV Ancelotti thời còn ở Chelsea

Trước đó, hè 2014, HLV Ancelotti từng được liên hệ để tới Manchester sau khi người đồng nghiệp David Moyes bị sa thải khỏi CLB, tuy nhiên với việc đang rất hạnh phúc tại Madrid khi vừa hoàn thành La Decima (lần thứ 10 vô địch Champions League) cùng bầy Kền kền trắng, vị chiến lược gia này đã thẳng thừng từ chối lời mời và để HLV Van Gaal tới thế chỗ như hiện tại.

Sau khi bị mất việc tại Tây Ban Nha, chia sẻ với báo giới trong thời gian gần đây, cựu HLV của Los Blancos đã tỏ ra khá hào hứng khi nhắc tới cựu vương nước Anh: "Tất nhiên rồi, mọi HLV đều muốn tới dẫn dắt Man Utd. Tuy nhiên tôi không hối hận trong thời gian dẫn dắt Real Madrid bởi đó là một đội bóng mà tôi thực sự yêu mến. Tôi hi vọng có thể trở lại nơi đó với một kế hoạch mới, hướng tới các danh hiệu. Premier League là giải đấu cuồng nhiệt, hấp dẫn nhất hành tinh. Thật sự tuyệt vời nếu được làm việc trong môi trường nhiều cạnh tranh và áp lực như giải Ngoại hạng”.

Vị HLV từng giúp Chelsea đoạt cú đúp danh hiệu NHA và FA Cup mùa giải 2009/10 cũng chia sẻ ông sẽ tiếp tục chờ đợi nếu chưa có một đội bóng thích hợp. Đồng thời khẳng định ông sẽ không nhậm chức trong kì CN mùa đông, thay vì đó sẽ bắt đầu nhiệm vụ mới vào mùa hè sang năm.

Hiện tại, hợp đồng của HLV Van Gaal với M.U vẫn còn thời hạn tới hè 2017, tuy nhiên với thành tích không ổn định của CLB trong mùa giải này, nhiều người đang tính tới khả năng cựu HLV ĐT Hà Lan sẽ chia tay đội bóng để nhường chỗ cho một HLV tài năng khác như Ancelotti. Và điều đó hoàn toàn có thể xảy ra ở mùa hè tới. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV của Real Old Trafford Ngoại hạng Anh HLV Ancelotti Man Utd quỷ đỏ ngoại hạng anh chelsea arsenal real madrid fa cup van gaal MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT