Quảng cáo

HLV Van Gaal nghi ngờ khả năng đi tiếp của Man Utd

Thứ hai, 07/12/2015 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thuyền trưởng người Hà Lan khẳng định, ông và học trò sẽ cố gắng hết sức ở chuyến hành quân đến sân của Wolfsburg nhưng cũng không chắc chắn về cơ hội đi tiếp của đội nhà ở Champions League.

Video clip bàn thắng: Man Utd - West Ham (Vòng 15 Ngoại hạng Anh)

Trận hòa 0-0 trước PSV ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League đã khiến Man Utd tự đẩy mình vào thế khó. Hiện Quỷ đỏ đang có 8 điểm, ít hơn đội đầu bảng Wolfsburg 1 điểm và nhiều hơn 1 điểm so với PSV. Ở lượt cuối vòng bảng, Man United làm khách của Wolfsburg còn PSV đấu với CSKA Moskva trên sân nhà.

Juan Mata, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin ngoại hạng Anh, Tin tức MU, West Ham, Bournemouth, Norwich, Stoke, Chelsea

Man Utd phải đánh bại Wolfsburg mới tự quyết được số phận

Nếu muốn nắm chắc tấm vé đi tiếp mà không phải quan tâm tới kết quả trận còn lại, Man Utd buộc phải thắng Wolfsburg trên đất Đức. Rõ ràng đây là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi đất Đức chưa bao giờ là điểm đến dễ dàng của Quỷ đỏ cũng như những đội bóng Anh.

Trước chuyến làm khách được dự báo rất khó khăn này, HLV Van Gaal chia sẻ: “Chúng tôi đang bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng phải ghi bàn vào lưới Wolfsburg. Đây là trận đấu rất quan trọng, chúng tôi phải ghi bàn và giành quyền đi tiếp.

Chúng tôi không muốn bị loại. Nhưng trong thể thao chúng ta không thể chắc thắng mọi trận đấu. Tại Champions League, đội bóng có thể bị loại bất cứ lúc nào và đây là điều rất buồn với các cầu thủ, cổ động viên cũng như huấn luyện viên.”

Man Utd cần ghi bàn để giành chiến thắng nhưng hàng công lại đang khiến cho thuyền trưởng người Hà Lan phải đau đầu. Trong chín trận đấu gần nhất, Man Utd đã có 5 trận hòa với tỷ số 0-0. Trong bối cảnh này, Man Utd lại mất tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney vì chấn thương. Nhiệm vụ ghi bàn giờ sẽ đặt lên vai tân binh trẻ tuổi Anthony Martial.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wolfsburg vs MU HLV Van Gaal Rooney dự đoán Wolfsburg vs MU link xem Wolfsburg vs MU trực tiếp Wolfsburg vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT