Quảng cáo

Arsenal nhận hung tin về Santi Cazorla

Thứ hai, 07/12/2015 22:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Được biết, tình hình chấn thương của ngôi sao Tây Ban Nha đang xấu hơn dự kiến và nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay mùa giải này.

Chấn thương dai dẳng đã trở thành vấn nạn đối với CLB phía Bắc thành London ở mỗi mùa giải và HLV Arsene Wenger lại tiếp tục phải nhận thêm tin xấu từ người học trò quan trọng – tiền vệ công Santi Cazorla.

Video clip bàn thắng: Arsenal - Sunderland (Vòng 15 Ngoại hạng Anh)

Ngôi sao sắp bước sang tuổi 31 đã gặp phải một vết thương khá nghiêm trọng trong hiệp 2 trận đấu với đối thủ Norwich City thuộc vòng 14 Premier League. Có vẻ như tuyển thủ TBN đã dính phải chấn thương đứt dây chằng đầu gối và sẽ chuẩn bị lên bàn phẫu thuật trong thời gian tới. Điều đó cũng đồng nghĩa Santi sẽ chia tay mùa giải này hoặc sớm nhất cũng chỉ có thể quay lại vào đầu tháng 4 khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Được biết, tình hình chấn thương của ngôi sao Tây Ban Nha đang xấu hơn dự kiến và nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay mùa giải này

Cazorla sẽ vắng mặt dài hạn sau vết thương đầu gối

Chia sẻ với báo giới sau chiến thắng trên sân nhà cuối tuần qua trước đối thủ Sunderland, Giáo sư Wenger đã tỏ rõ sự lo lắng trên khuôn mặt: “Santi có cơ hội để trở lại sớm hơn dự kiến có thể là cuối tháng 3 hoặc lâu hơn. Tuy nhiên, cả chúng tôi và cậu ấy đều muốn chắc chắn vết thương đã bình phục hoàn toàn. Với việc bị rách dây chằng chéo ngoài, Arsenal sẽ phải hết sức thận trọng khi sử dụng lại cậu ấy. Đó là một cầu thủ quan trọng trong đội hình, nhưng chúng tôi đã có cách giải quyết vấn đề khi thiếu vắng Santi. Có lẽ cậu ấy có lẽ sẽ phải nghỉ thi đấu tới tối đa 4 tháng”.

Dù mới chỉ gắn bó với Pháo thủ thành London trong một thời gian chưa quá dài, tuy nhiên ‘số 19’ đã tỏ ra thích nghi nhanh chóng với lối đá đậm chất kỹ thuật dựa trên tập thể của ngài Wenger. Trước khi dính chấn thương nghiêm trọng, Cazorla đang là cầu thủ chuyền bóng hiệu quả nhất Premier League mùa này, khi hoàn thành 1.034 trong tổng số 1.119 đường chuyền. Đáng chú ý là đã có tới 719 trong số đó hướng tới phần sân đối thủ. Điều này cũng đã cho thấy Arsenal tấn công tốt thế nào khi có cựu sao Malaga. Do vậy, đội chủ sân Emirates chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm ra ý tưởng tấn công ở khu vực trung lộ trong thời gian tới khi thiếu vắng trụ cột này.

Một tiền vệ trung tâm khác của Arsenal cũng đã dính phải chấn thương gân kheo trong cuộc đọ sức với Norwich City là Francis Coquelin, nhiều khả năng cũng sẽ nghỉ thi đấu dài hạn. Đây rõ ràng là một tin rất không vui đối với NHM Arsenal, bởi lẽ trong phòng y tế của họ lúc này đã có một danh sách dài những cái tên chấn thương như: Wilshere, Rosicky, Welbeck, Ramsey, Chamberlain, Walcott và cả Arteta.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Santi Cazorla Francis Coquelin hlv wenger pháo thủ ngoại hạng anh ramsey ozil man utd chelsea van gaal mourinho man city liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT