Quảng cáo

Đả bại Sunderland, Arsenal tuyên chiến với Olympiakos

Thứ bảy, 05/12/2015 23:45 PM (GMT+7)
A A+

Với lợi thế sân nhà, Arsenal đã quyết tâm giành 3 điểm trước 'Mèo đen' Sunderland nhưng phải chờ tới hiệp 2 họ mới hoàn thành được điều đó.

Video clip bàn thắng: Arsenal - Sunderland (Vòng 15 Ngoại hạng Anh)

Trước một vị khách quen thuộc chưa từng giành chiến thắng trước Arsenal tại Emirates, các học trò của HLV Arsene Wenger đã tự tin triển khai lối đá kĩ thuật quen thuộc như thường lệ. Tuy nhiên ở phút thứ 4, họ suýt phải nhận bàn thua từ pha phản công tốc độ của Sunderland khi Borini dứt điểm đưa bóng đi đúng vị trí của Cech.

Arsenal vs Sunderland,Trực tiếp Arsenal vs Sunderland,xem Arsenal vs Sunderland,xem trực tiếp Arsenal vs Sunderland,Arsenal vs Sunderland ngoại hạng anh

Sunderland một lần nữa lại gục ngã trước Arsenal tại Emirates

Thoát thua sau tình huống nguy hiểm đầu tiên, Arsenal như bừng tỉnh và liên tiếp dồn ép đối phương tuy nhiên họ lại gặp phải một hàng thủ đội khách Sunderland chơi vô cùng chắc chắn và kỉ luật. Mặc dù cầm bóng ít hơn từ đầu trận nhưng chính 'Mèo đen' mới là đội bóng sở hữu nhiều cơ hội rõ ràng hơn khi luôn đặt khung thành đội chủ nhà vào trạng thái báo động. 

Tới phút thứ 34', tỷ số bất ngờ được mở cho Arsenal. Đón đường chọc khe thông minh của Ozil, Campbell băng xuống lạnh lùng hạ gục thủ thành Pantillimon. Tuy nhiên, ngay sau đó họ đã bị gỡ hòa từ pha đốt lưới nhà khá 'đẹp mắt' đến từ Olivier Giroud khép lại hiệp 1 trận đấu căng thẳng.  

Lo sợ viễn cảnh, một trận hòa tiếp theo sẽ tiếp tục xảy đến. Bước sang hiệp 2, các học trò của HLV Wenger đã triển khai thế trận tấn công ngay từ đầu hòng tìm kiếm những cơ hội. Và cuối cùng điều họ mong muốn cũng đã tới. Phút thứ 63 của trận đấu, Ramsey chuyền bóng đập chân một cầu thủ Sunderland đổi hướng vào đúng vị trí để Giroud trên đà băng vào đánh đầu hiểm hóc không cho thủ thành Pantillimon cơ hội cản phá. Chưa dừng lại ở đó, tới phút bù giờ cuối cùng, Ramsey đã chính thức lập công trong trận đấu sau khi dứt điểm cận thành nâng tỷ số thành 3-1 cho đội chủ sân Emirates.

Với 3 điểm có được, Pháo thủ thành London đã vươn lên vị trí thứ hai trên BXH sau khi hai đối thủ cạnh tranh là Man City để thua Stoke City còn Man Utd lại bị cầm hòa. Chiến thắng này cũng là cú hích tinh thần rất lớn cho các pháo thủ để chuẩn bị bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng UEFA Champions League, khi mà thầy trò Wenger buộc phải chiến thắng Olympiakoc tại Hy Lạp với tỷ số đậm mới có thể mơ tới một tấm vé đi tiếp tại Cup châu Âu năm nay.

 

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Cech, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Ramsey, Flamini, Campbell, Ozil, Oxlade-Chamberlain, Giroud.

Dự bị: Debuchy, Gibbs, Gabriel, Ospina, Walcott, Chambers, Iwobi.

Sunderland: Pantilimon, Coates, O'Shea, Kaboul, Yedlin, M'Vila, Toivonen, Van Aanholt, Watmore, Fletcher, Borini.

Dự bị: Jones, Rodwell, Johnson, Gomez, Lens, Graham, Mannone.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 3-1 Sunderland tỷ số Arsenal 3-1 Sunderland kết quả Arsenal 3-1 Sunderland tỷ số trận đấu Arsenal 3-1 Sunderland kết quả trận đấu Arsenal 3-1 Sunderland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT