Quảng cáo

Không ra sân, cựu sao Arsenal vẫn hưởng lương cao hơn Mesut Ozil

Thứ sáu, 04/12/2015 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo Dailymail, cựu tiền đạo Arsenal Emmanuel Adebayor vẫn đang hưởng lương cao hơn cả những cầu thủ tốt nhất hiện đang chơi tại Emirates.

Video bàn thắng: Norwich 1-1 Arsenal (Vòng 14 Ngoại hạng Anh)

Trong quá khứ, không ít lần các Pháo thủ thành London phải đối mặt với tình cảnh chảy máu tài năng. Một phần vì họ đã trải qua giai đoạn trắng tay, ngoài ra mức lương chỉ ở mức trung bình cũng đã trở thành một rào cản khiến các tài năng không muốn ở lại cống hiến cho CLB. Và một người trong số đó chính là Emmanuel Adebayor, cựu sao Arsenal vừa mới chia tay Gà trống Tottenham.

Ra đi trong lúc đội bóng đang cần mình nhất, Adebayor đã bị không ít những CĐV Arsenal la ó. Tuy nhiên chuyện đó vẫn chưa dừng lại, khi tới lượt các fan bóng đá của Spurs cũng không ít lần phản đối vì thái độ lười nhác trong tập luyện của cầu thủ này.

Adebayor trong một lần đối đầu đội bóng cũ Arsenal

Đến White Hart Lane từ năm 2011 với 106 lần ra sân và ghi được 41 bàn thắng, rõ ràng không thể phủ nhận những đóng góp của tiền đạo người Togo với Tottenham. Tuy nhiên càng về cuối sự nghiệp, chàng cầu thủ này càng tỏ rõ một tính cách rất khó ưa khi lười tập luyện, không quyết tâm thi đấu và chỉ thích hưởng lương cao. Cực chẳng đã, BLĐ Spurs đã họp và thống nhất được phương án cuối cùng là thanh lý hợp đồng sớm một năm cho cựu sao Arsenal.

Tuy vậy, Gà trống sẽ vẫn phải thanh toán tiền lương đều đặn hàng tháng lên tới 100 nghìn bảng một tuần với Adebayor cho tới khi đáo hạn hợp đồng vào ngày 30/6/2016. Không những vậy, anh sẽ lĩnh thêm 75 nghìn bảng/ tuần từ đội bóng cũ Man City theo một thỏa thuận về việc cắt giảm tiền lương giữa hai đội bóng. Được biết, Man xanh đã đồng ý hỗ trợ Tottenham trả lương để có thể bán đứt ‘gã trai hư’ này cho Spurs hè 2012.

Như vậy, với số tiền 175 nghìn bảng mỗi tuần mà không hề phải ra sân một phút nào, Adebayor đã có cuộc sống khá thoải mái và đầy đủ khác hẳn với những cầu thủ Arsenal đang miệt mài với trái bóng mà cũng chỉ được lĩnh từ 140 nghìn bảng như Ozil trở xuống. Hiện tại, Adebayor đang có mặt tại quê nhà Togo và tham gia một số hoạt động từ thiện và thi đấu bóng đá giao hữu. Anh cũng đang nhận lời mời thi đấu cho một số đội bóng và cân nhắc chuyện sang Trung Đông hoặc giải nhà nghề Mỹ thi đấu, nơi thường trả lương khủng cho các cầu thủ đã ở độ tuổi xế chiều của sự nghiệp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexis Sanchez Mesut Ozil wenger arsenal tottenham man city ngoại hạng anh man utd chelsea premier league Emmanuel Adebayor Adebayor hlv wenger norwich arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT