Quảng cáo

Ancelotti sẽ ký hợp đồng với Bayern Munich, Pep sẵn sàng sang Anh

Thứ sáu, 18/12/2015 16:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tin của tờ International Business Times (Anh), cựu HLV Real Madrid đã sẵn sàng ký hợp đồng với Bayern Munich khi HLV đương nhiệm của họ Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ chia tay nước Đức để sang quốc đảo sương mù vào mùa hè tới.

Một số tờ báo của Anh dẫn lại tin từ tờ Marca (Tây Ban Nha) cho rằng chiến lược gia người Italia, Carlo Ancelotti đã sẵn sàng trở thành HLV tiếp theo của Bayern Munich nếu ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Hùm xám nước Đức trong trường hợp HLV hiện tại của họ là ông Pep Guardiola chia tay CLB sau khi chấm dứt hợp đồng vào mùa hè 2016.

Bayern Munich,HLV Ancelotti,Pep Guardiola,nước Đức, ngoại hạng anh, bundesliga, man city, man utd,MU, chelsea,mourinho, hlv van gaal, van gaal,sa thải

HLV Carlo Ancelotti đã sẵn sàng thay thế Pep tại Bayern Munich

Theo nguồn tin chưa xác thực từ tờ Bild của Đức, HLV Pep Guardiola đã có cuộc nói chuyện với chủ tịch của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge và khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng khi mùa giải hiện tại kết thúc. Điều này đồng nghĩa với việc chắc chắn nhà cầm quân người TBN sẽ rời đội bóng nước Đức và điểm đến tiếp theo vẫn chưa được ông tiết lộ.  

Man City, Man Utd và cả PSG đều được cho là đã liên hệ để mời vị cựu HLV của Barcelona về dẫn dắt trong vài tuần gần đây, tuy nhiên ông vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức nào. Ngày 15/12 vừa qua, chính Pep đã tiết lộ với đài ARD (Đức) rằng thông báo chính thức về tương lai của mình sẽ được đưa ra trong tuần tới.“Tối nay tôi không có câu trả lời, thay vào đó, vào tuần sau, mọi chuyện sẽ rõ ràng”. Pep Guardiola chia sẻ.

Sau những thành công cùng đội bóng chủ sân Allianz Arena với 2 chiếc đĩa bạc Bundesliga liên tiếp, nhà cầm quân sinh năm 1971 có vẻ như đã ‘ngấy’ những danh hiệu và được cho là đang tìm một thử thách mới.  Trong khi đó, HLV Ancelotti cũng đang được nhiều đội bóng chào đón sau khi ông nhận tráp sa thải từ CLB Real Madrid ở mùa hè vừa qua. Xét về cơ hội làm việc thì rõ ràng Bayern Munich là một đội bóng mạnh và ít rủi ro hơn so với việc cầm quân tại các đội bóng ngoại hạng như Chelsea hay Man Utd.

Tờ Marca cũng nhận định, sau những thành tích kém cỏi ở mùa giải này, BLĐ của cả Chelsea và M.U đang gấp rút cho kế hoạch ‘thay tướng’ và HLV Ancelotti là một cái tên khá lý tưởng. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng này đã từ chối sau khi ông đạt được hợp đồng bằng miệng với Hùm xám xứ Bavaria trong những ngày vừa qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich HLV Ancelotti Pep Guardiola nước Đức ngoại hạng anh bundesliga man city man utd MU chelsea mourinho hlv van gaal van gaal sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT