Quảng cáo

Báo chí Đức tiết lộ nguyên nhân Pep rời Bayern

Thứ bảy, 26/12/2015 18:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngoài việc muốn tìm kiếm những thử thách tại giải Ngoại hạng Anh, còn một lý do nữa mà Pep Guardiola đã quyết định chia tay nước Đức.

Video bàn thắng: Hannover 0-1 Bayern Munich (Vòng 17 Bundesliga)

Theo đó, các hãng thông tấn tại nước Đức đều khẳng định việc Hùm xám không đáp ứng được yêu cầu chuyển nhượng khủng của nhà cầm quân Tây Ban Nha mới là nguyên nhân chủ chốt cho việc ông nói lời chia tay nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Báo chí Đức,nguyên nhân Pep rời Bayern,Pep rời Bayern,Bayern,Bayern munich,hùm xám,pep guardiola,Man City,Man Utd,Chelsea,ngoại hạng anh,chuyển nhượng,hlv pep,Bundesliga

Pep ra đi vì ít nhiều có mâu thuẫn với BLĐ Bayern

Sang nước Đức được gần hai năm sau khi chia tay Barca và cập bến Bayern mùa hè năm 2014, Pep đã gặt hái được những thành công vang dội với hai chức vô địch Bundesliga danh giá cùng nhiều danh hiệu cao quý khác. Tuy nhiên có một trăn trở mà ông thầy cũ của Lionel Messi vẫn chưa thể thực hiện được đó là việc giúp Hùm xám lên ngôi tại đấu trường châu lục.

Dưới thời Pep, đội bóng chủ sân Allianz Arena vẫn là một tập thể mạnh với nhiều gương mặt nổi bật tuy nhiên cả hai lần liên tiếp gần đây, họ đều cay đắng dừng cuộc chơi tại bán kết Champions League với những thất bại đậm trước Real Madrid và Barcelona. Chính việc phải dừng chân đáng tiếc ngay trước ngưỡng cửa thiên đường này đã khiến nhà cầm quân này nung nấu ‘ý định báo thù’ và yêu cầu BLĐ đội bóng chi thêm tiền ở kỳ CN sắp tới.

Được biết, vị chiến lược gia sinh năm 1971 muốn Bayern mua Matteo Darmian hoặc Danilo để đá trám chỗ của Philipp Lahm bên hành lang cánh phải. Thay vào đó, cựu thủ quân người Đức sẽ được bố trí thi đấu thường xuyên ở hàng tiền vệ thể thực hiện tốt hơn nhiệm vụ hỗ trợ tấn công. Dưới sự dẫn dắt của Pep, Philipp Lahm đã cho thấy sự hiệu quả khi được thi đấu ở vị trí này.

Tuy nhiên, yêu cầu này đã không được thực hiện, một phần nguyên nhân là quỹ lương của Hùm xám đang dần phình ra sau khi chiêu mộ hàng loạt những ngôi sao hàng đầu thế giới. Mặt khác, BLĐ đội bóng cũng cảm thấy đội hình hiện tại của họ là hoàn toàn đủ sức chinh phục châu Âu.

Do không tìm được tiếng nói chung, Pep đã quyết định ra đi. Man City, Man Utd và Chelsea đang là 3 đại diện Premier League tích cực ‘trải thảm đỏ’ chiêu mộ một trong những vị HLV xuất sắc nhất thế giới. Trước những lời đề nghị hấp dẫn này, chắc chắn sẽ không dễ cho cựu HLV Barca đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo chí Đức nguyên nhân Pep rời Bayern Pep rời Bayern Bayern Bayern munich hùm xám pep guardiola Man City Man Utd Chelsea ngoại hạng anh chuyển nhượng hlv pep Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT