Quảng cáo

Lãnh đạo Man Utd chấm Pep hơn Mou

Thứ năm, 24/12/2015 11:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đang được báo giới đưa tin sẽ về Old Trafford thay thế HLV Van Gaal nhưng Mourinho lại không giành được sự tín nhiệm cao từ BLĐ M.U giống như đồng nghiệp Pep Guardiola.

Nhiều trang báo có uy tín của nước Anh đã khẳng định, nhiều khả năng Man Utd sẽ quyết tâm có được Pep từ tay Man City trong kỳ CN mùa hè sắp tới theo một chiến lược vừa vạch ra. Theo đó, đội bóng Quỷ đỏ nước Anh đã sẵn sàng bỏ ra một số mức lương khủng cùng cam kết rót tiền mua sắm cho cựu HLV của Barca trong hè 2016, điều mà Man xanh cũng đang dự định sẽ thực hiện với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Man Utd,Old Trafford,HLV Van Gaal,Mourinho,Pep,Pep guardiola,sa thải,sa thải HLV,mourinho,

Tương lai các HLV sẽ sớm được sáng tỏ trong thời gian tới

Rõ ràng, về sức nặng thương hiệu cũng như bề dày truyền thống CLB thì Man đỏ vẫn ‘ăn đứt’ Man xanh. Tuy nhiên để hoàn thành nhiệm vụ này chắc chắn sẽ là một việc không hề dễ dàng cho cựu vương nước Anh.

Theo tờ Bild (Đức), Man “xanh” đã đạt được thỏa thuận miệng với HLV người Tây Ban Nha. Theo đó, nếu tới Etihad, Pep sẽ nhận được một hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương lên tới 25 triệu euro/năm để qua đó trở thành nhà cầm quân hưởng lương cao nhất thế giới khi vượt qua HLV Mourinho hồi còn ở Chelsea với số tiền vào khoảng 16 triệu euro/năm.

Xét về chất lượng đội hình, lối chơi tấn công cũng như tiềm lực tài chính thì ‘người hàng xóm ồn ào’ của Man Utd đang nhỉnh hơn trong cuộc đua giành chữ ký của Pep Guardiola. Nhưng cái khó của cả The Citizens lẫn Guardiola là HLV hiện tại, Manuel Pellegrini đang dẫn dắt Man City thi đấu không đến nỗi tệ.

Lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng, Man xanh vượt qua vòng đấu bảng UEFA Champions League với vị trí nhất bảng và tiếp tục duy trì vị trí trong Top 3 tại giải NHA. Đó sẽ là một thách thức không nhỏ cho thương vụ Pep tới Etihad vào mùa hè tới và các CĐV M.U có thể hi vọng vào giấc mơ Pep trở thành người của Man Utd ở mùa giải mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Old Trafford HLV Van Gaal Mourinho Pep Pep guardiola sa thải sa thải HLV mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT