Quảng cáo

Man Utd lại tính gây sốc với bộ đôi Lewy - Bale

Thứ tư, 23/12/2015 20:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với tham vọng thay máu đội hình ở mùa hè sắp tới, BLĐ Quỷ đỏ đang dự tính chuẩn bị một số tiền khủng hỏi mua hai chân sút hàng đầu của Real và Bayern Munich.

Đến hẹn lại lên, những tin đồn chuyển nhượng của M.U đã liên tiếp xuất hiện khi TTCN mùa Đông đang sắp sửa trở lại. Và cái tên mới nhất trong bản danh sách lần này là hai gương mặt rất ‘khủng’ của Real và Bayern - Gareth Bale và Robert Lewandowski.

BLĐ Quỷ đỏ, Man Utd, Bayern Munich,real,Old Trafford, van gaal, bale, lewandowski, chuyển nhượng, tiền đạo, quỷ đỏ, chuyển nhượng cầu thủ

Man Utd muốn sở hữu cả Bale và Lewandowski

Ngôi sao của Hùm xám nước Đức, Robert Lewandowski đang là một cái tên rất hấp dẫn trên TTCN. Ở mùa giải này, tiền đạo người Ba Lan đã thi đấu bùng nổ với 29 bàn thắng sau 30 trận đấu. Chính phong độ chói sáng của Lewy đã giúp Bayern duy trì sức mạnh thống trị tại Bundesliga cũng như tiếp tục là một ƯCV cho danh hiệu vô địch Champions League 2015/16. Được biết, Man Utd đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 51 triệu bảng, tuy nhiên đây chắc chắn chưa phải là cái giá cuối cho tiền đạo hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh Lewy, ngôi sao xứ Wales, Gareth Bale cũng là gương mặt được cựu vương nước Anh đưa vào tầm ngắm. Dù không thể hiện phong độ xuất sắc như người đồng nghiệp khi chỉ có 8 bàn thắng ở mùa giải này nhưng những gì mà chân sút của Real đã làm được khi còn khoác áo Tottenham đã hoàn toàn thuyết phục BHL Quỷ đỏ. Trước đây, M.U cũng từng nhiều lần hỏi mua Bale tuy nhiên mọi chuyện đều chỉ dừng lại ở những lời đề nghị mà không có sự xúc tiến của các bên.

Nếu đưa được cả Lewandowski và Bale về Old Trafford, đây sẽ là một tín hiệu rất mừng cho Man Utd khi đội bóng vẫn đang loay hoay tìm lại ánh hào quang mà Sir Alex đã từng tạo dựng. Tuy nhiên để  hiện thực hóa điều đó, M.U cần có những bước đi táo bạo hơn bên cạnh việc chiêu mộ một nhà cầm quân có năng lực và giàu kinh nghiệm.

Một tin liên quan tới kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd là ngôi sao Riyad Mahrez đã từ chối gia nhập sân Old Trafford vào tháng Giêng khi anh đang thực sự hạnh phúc và thoải mái  cùng đội bóng đang dẫn đầu BXH Leicester City ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLĐ Quỷ đỏ Man Utd Bayern Munich real Old Trafford van gaal bale lewandowski chuyển nhượng tiền đạo quỷ đỏ chuyển nhượng cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT