Quảng cáo

Man Utd chi 22 triệu bảng chiêu mộ Lucas Moura

Thứ tư, 23/12/2015 17:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Anh cho hay, BĐ Man Utd đã duyệt chi số tiền 22 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Lucas Moura của PSG ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

VIDEO: Xem Lucas Moura vặn sườn Vidic như Torres

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2013, Man Utd đã ở rất gần chữ ký của cầu thủ chạy cánh Lucas Moura từ Sao Paulo. Tuy nhiên, khúc mắc về số tiền chuyển nhượng đã khiến Quỷ đỏ để mất ngôi sao người Brazil vào tay PSG. Cụ thể, đội bóng nước Pháp đã đáp ứng đủ số tiền 31,6 triệu bảng mà phía Sao Paulo yêu cầu.

Lucas Moura, Man Utd, Ngoại hạng Anh, PSG, Lucas Moura đến MU, MU chiêu mộ Lucas Moura, Lucas Moura sẽ đến MU

Lucas Moura đang gặp nhiều khó khăn ở PSG

Hiện tại Lucas Moura đang gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng tại PSG. Cầu thủ chạy cánh người Brazil mới ra sân 3 trong 10 trận gần đây. Chính điều này giúp Quỷ đỏ nuôi hy vọng sẽ thuyết phục thành công Lucas Moura tới Anh ngay kỳ chuyển nhượng tới.

Hiện tại, HLV Louis van Gaal muốn tăng cường thêm sức sáng tạo ở hành lang cánh. Đây là tiêu chí để ông chuẩn bị thực hiện cuộc mua sắm chuyển nhượng vào mùa Đông hoặc Hè năm sau. Lúc này, Lucas Moura nằm trong danh sách cần mua sắm gấp của Man Utd.

Khó khăn của Man Utd trong thương vụ này là ngoài việc thuyết phục PSG thì họ còn phải cạnh tranh trực tiếp với Liverpool. The Kop cũng xem Lucas Moura là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Man Utd để có ngôi sao người Brazil.

Nếu chiêu mộ thành công cầu thủ này thì đây sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho Quỷ đỏ. Với tố chất kỹ thuật điêu luyện, nền tảng thể lực và tốc độ tuyệt vời, Moura là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất châu Âu hiện nay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lucas Moura Man Utd Ngoại hạng Anh PSG Lucas Moura đến MU MU chiêu mộ Lucas Moura Lucas Moura sẽ đến MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT