Quảng cáo

‘Nếu cứ thi đấu thế này, Arsenal sẽ vô địch Premier League’

Thứ tư, 23/12/2015 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời chia sẻ của thủ thành Petr Cech trước phong độ ấn tượng của Arsenal trong thời gian qua.

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-1 Man City (Vòng 17 Ngoại hạng Anh)

Giai đoạn tháng 12 luôn là thời điểm chứng kiến sự sa sút của Arsenal. Tuy nhiên mùa giải này lại là điều ngoại lệ, 4 chiến thắng liên tiếp thời gian qua ở giải Ngoại hạng Anh giúp Pháo thủ thành London có được vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Leicester City 2 điểm.

Petr Cech, Arsenal, Tin ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Petr Cech tin Arsenal sẽ vô địch

Petr Cech tự tin vào khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal

Lịch thi đấu những vòng tiếp theo đang ủng hộ Arsenal. Trong khi Pháo thủ chỉ phải gặp Southampton, Bournemouth, Newcastle… thì Leicester City sẽ phải chạm trán với Liverpool và đặc biệt là Man City. Leicester đang là hiện tượng thú vị nhưng họ khó có thể giữ được vị trí nhất bảng với lịch thi đấu nặng như vậy.

Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của đội nhà, thủ thành Petr Cech rất tự tin vào viễn cảnh lên ngôi vô địch của Arsenal. Cựu cầu thủ Chelsea cho hay: “Sau thời gian phải đối mặt với khó khăn, đặc biệt là những chấn thương thì giờ chúng tôi đã có sự trở lại của những trụ cột. Và tôi tin Arsenal sẽ tiếp tục có những chiến thắng trong thời gian tới.

Ngoại hạng Anh luôn là giải đấu khó khăn và đội bóng cần phải duy trì sự ổn định nếu muốn lên ngôi vô địch. Arsenal đang thi đấu tốt và nếu chúng tôi tiếp tục thể hiện phong độ như thời gian qua, ngôi vô địch là điều hoàn toàn nằm trong khả năng.”

Vào cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến hành quân được dự báo khó khăn đến sân của Southampton, nếu giành trọn 3 điểm nhiều khả năng họ sẽ có ngôi đầu bảng, bởi đối thủ trực tiếp là Leicester City cũng phải đối đầu với Liverpool, đội bóng đang rất khát điểm.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech Arsenal Tin ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Petr Cech tin Arsenal sẽ vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT