Quảng cáo

Cavani được khuyên từ chối Arsenal, Chelsea và MU

Thứ ba, 22/12/2015 21:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tuyển thủ Uruguay, Diego Forlan khuyên tiền đạo người đồng hương Edinson Cavani không nên mạo hiểm rời PSG để tới Anh thi đấu.

VIDEO: Pha kiến tạo siêu ảo của Di Maria cho Edison Cavani

Những khúc mắc trong thời gian qua khiến mối quan hệ giữa HLV Blanc và tiền đạo Edinson Cavani đang ngày càng xấu đi. Tận dụng cơ hội này, các đội bóng lớn tại Anh như Arsenal, Chelsea và cả Man Utd đều đã có những liên hệ nhằm mục đích sở hữu chân sút người Uruguay.

Diego Forlan, Edinson Cavani, PSG, Cavani được khuyên từ chối Arsenal, Chelsea và MU, Man Utd, Chelsea, Arsenal, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Cavani được khuyên ở lại PSG

Tại Arsenal, HLV Wenger muốn Cavani để san sử gánh nặng ghi bàn với tiền đạo Olivier Giroud. Đến với Chelsea, Cavani sẽ là sự thay thế chất lượng cho những cầu thủ đang thi đấu sa sút là Diego Costa, Remy hay cả Falcao. Man Utd cũng là sự lựa chọn chất lượng dành cho Falcao, tại đây anh sẽ đảm nhiệm vai trò quan trọng trên mũi nhọn tấn công của Quỷ đỏ.

Khi Edinson Cavani còn chưa quyết định về tương lai thì mới đây anh nhận được lời khuyên từ cầu thủ người đồng hương là Diego Forlan. Theo cựu tuyển thủ Uruguay, Cavani không nên mạo hiểm rời PSG để chuyển sang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

"Anh ấy [Cavani] đang là chơi tại một đội bóng lớn, họ đang chiến đấu và có thể giành chiến thắng ở mọi giải đấu. Thật không dễ dàng để tìm được bến đỗ lý tưởng, nơi mà các cầu thủ có nhiều cơ hội ra sân, trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu. Đôi khi những thay đổi không kết thúc tốt đẹp, tôi thấy Cavani nên tiếp tục gắn bó tại Paris", Diego Forlan chia sẻ.

Diego Forlan hiện đang thi đấu cho CLB Peñarol, trong quá khứ anh từng có 4 mùa giải khoác áo Man Utd (2001-2004). Là một cầu thủ từng trải, Forlan rất hiểu phong cách thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh và anh không muốn Cavani mạo hiểm với sự nghiệp của chính bản thân mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Forlan Edinson Cavani PSG Cavani được khuyên từ chối Arsenal Chelsea và MU Man Utd Chelsea Arsenal Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT